Mô tả công việc
Hướng dẫn và đào tạo NV cấp dưới.
Trực tiếp tham gia xử lý và báo cáo cấp trên ngay khi phát sinh sự cố về thiết bị.
Lập danh mục cụm thiết bị, chi tiết vật tư của từng máy- từng chuyền.
Lập các checklist, kế hoạch bảo trì: triển khai, giám sát và theo dõi thực hiện.
Đề xuất mua và quản lý vật tư dự phòng.
Báo cáo cấp trên các công việc đã thực hiện hàng ngày.
Quản lý toàn bộ thiết bị được phân công.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: 02- 03 năm tại lĩnh vực bảo trì cơ khí
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nghành thép
Trình độ: Đại học liên quan đến ngành cơ khí
Yêu cầu khác:
Có kĩ năng về CAD, Inventer Pro
Kĩ năng giải quyết vấn đề
Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn
Kĩ năng MS Office tốt
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:55:02
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng