1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng 1 trong các dịch vụ VoIP (Sip Trunking, Voice Brand Name), SMS Brandname, OTT B2C, Cloud Services, DC, Kênh truyền, ZNS....
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng theo mẫu đã có sẵn với các khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và 1 phần khách hàng từ công ty cung cấp.
- Giải quyết các thắc mắc vấn đề liên quan đến sản phẩm của khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách cũ để mở rộng doanh thu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
2. Yêu cầu công việc:
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại các vị trí: Sales, Consultant, Business Development, Account Manager với các sản phẩm Công nghệ Thông tin. (Vui lòng ghi rõ thành tích đạt được trong kinh doanh tại đơn vị cũ)
- Kỹ năng hearing tốt, khai thác được nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn, đề án và đàm phán tốt.
- Yêu thích công nghệ thông tin và công việc sales.
- Tích cực, chủ động học hỏi phát triển năng lực của bản thân.
3. Quyền lợi được hưởng:
-Thu nhập:
- Thu nhập từ 300tr vnđ/năm tùy theo khả năng kinh doanh của ứng viên
- Trong đó: Lương cứng từ 10-20tr + Hoa hồng (Lương cứng không phụ thuộc KPI kinh doanh)
-Phúc lợi:
- Hưởng các chính sách bảo hiểm (BHXH, BHYT) và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty
- Thưởng KPIs, thưởng dự án, thưởng theo kết quả của Bộ phận, thưởng vinh danh và các khoản thưởng ngày lễ, Tết trong năm theo quy định của công ty.
- Được tham gia các hoạt động Team building của công ty hàng năm.
-Trang thiết bị:
- Laptop, màn hình và các thiết bị làm việc khác.
- Sử dụng các tool quản lý công việc, quản lý tài liệu hiệu suất.
- Đánh giá thành tích và môi trường làm việc:
- 01 lần/năm
- Mọi cố gắng, nỗ lực luôn được ghi nhận và có phần thưởng xứng đáng
- Đồng nghiệp thân thiện, tài năng, trẻ trung
-Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ trưa 1h
-Địa chỉ làm việc:
- Hà Nội: Tầng 6, tòa NewSkyLine, KĐT mới Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Tầng 2, 27A Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé