Được sự đồng ý của Giám đốc Học viện, Trung tâm Quan hệ Công chúng và Hỗ trợ Sinh viên (QHCC&HTSV) thông báo tuyển dụng 02 cán bộ lao động hợp đồng. Cụ thể như sau:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Chuyên viên Quảng bá tuyển sinh (số lượng: 01 người)
* Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy;
– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ cho hoạt động truyền thông, marketing;
– Có kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp tốt, có khả năng tổ chức công việc và làm việc độc lập;
– Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
– Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
* Nhiệm vụ
– Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai công tác quảng bá tuyển sinh đại học của Học viện;
– Tư vấn trực tiếp và gián tiếp cho phụ huynh, học sinh về các chương trình đào tạo của Học viện;
– Phối hợp triển khai hoạt động quảng bá tuyển sinh tại các trường THPT;
– Quản lý và khai thác dữ liệu trong từng đợt tuyển sinh;
– Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm và Giám đốc Học viện.
2. Chuyên viên Truyền thông (Số lượng: 01 người)
* Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy;
– Có khả năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết kế hoặc edit video;
– Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện, có kinh nghiệm viết đa dạng các thể loại (kịch bản video, tin bài, quảng cáo, content social…);
– Có khả năng phát triển, sáng tạo nội dung content để đăng tải trên các kênh như: website, Tiktok, Facebook, Youtube, truyền hình và các phương tiện thông tin đại chúng khác;
– Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
* Nhiệm vụ
– Lên ý tưởng, phối hợp triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, các hoạt động quảng bá cho thương hiệu và hoạt động của Học viện;
– Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông như Facebook, Youtube, website…;
– Quản lý dữ liệu ảnh, video phục vụ hoạt động quảng bá Học viện;
– Xây dựng và tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Học viện;
– Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm và Giám đốc Học viện.
II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
* Hồ sơ dự tuyển gồm:
– Đơn xin làm việc tại Trung tâm.
– Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ (dán ảnh 4×6).
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế chứng nhận (thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).
* Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 23 tháng 5 năm 2024 đến ngày 23 tháng 6 năm 2024
* Địa điểm nhận hồ sơ:
Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên, Phòng 107, Tòa Nhà Trung tâm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.
Mọi chi tiết xin liên hệ ông Nguyễn Trung Đức – Chuyên viên Trung tâm QHCC&HTSV (SĐT: 0364.213.274; email: [email protected]).
Trân trọng cảm ơn!
Nguồn tin: vnua.edu.vn
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé