Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi xữ lý đơn hàng và quản lý hoạt động chăm sóc các khách hàng OEM theo phân công từ KAM.
- Đảm bảo không sai sót xữ lý thiếu đơn hàng, không phát sinh các chi phí phạt từ khách hàng do sai sót tracking thiếu đơn hàng
- Cập nhật tồn kho, check thúc đẩy đơn hàng mới từ khách hàng
- 'Theo dõi lịch sản xuất, kiểm tra hàng tồn kho, chuyển đơn hàng qu các bộ phận xữ lý giao hàng
- Thu thập, tổng hợp và đánh giá thường xuyên, liên tục các thông tin của thị trường, đối thủ cạnh tranh, để đề xuất các phương án về chương trình, sản phẩm thúc đẩy đạt doanh số hoàn thành mục tiêu doanh số công ty đề ra.
- 'Đánh giá hiệu quả các sản phẩm kinh doanh, đề xuất duy trì phát triển mã kinh doanh hiệu quả, kiểm soát loại bỏ các mã kinh doanh không hiệu quả
Báo cáo:
- Tổng hợp, báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu KAM
- Lập báo cáo theo qui định Iso
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, Quản trị kinh doanh,
- Có kinh nghiệm liên quan đến Hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên kinh nghiệm trong kế toán bán hàng, Sale operation, trợ lý kinh doanh kênh gia công hoặc kênh siêu thị
- Có kiến thức về sản phẩm, thị trường kinh doanh hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở vị trí ứng tuyển tại các công ty chuyên gia công ngành hóa mỹ phẩm. Ứng viên có kinh nghiệm về trợ lý kinh doanh sản phẩm hóa mỹ phẩm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
PHÚC LỢI
- Thu nhập: Lương+ thưởng KPIs hấp dẫn
- Có cơ hội được đào tạo và huấn luyện để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thỏa mái, thỏa sức sáng tạo.
- Phúc lợi: chính sách thưởng theo quy định của công ty
- Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tế, phép năm theo quy định pháp luật
- Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định BH 24/7.
- Được xét nâng lương, nâng level hàng năm, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 , Thứ 7 flexible
- Địa điểm: 930 Nguyễn Thị Định, kcn Cát Lái, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé