Việc làm AEON MALL

Cập nhật 12/12/2024 20:06
Tìm thấy 39 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Chuyên viên quản lý và phát triển sản phẩm App MBBank (PO Retail) - Khối Ngân hàng số (HO24.292)
AEON MALL 3.3★
14 đánh giá 513 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Xây dựng lộ trình phát triển sản phẩm App MBBank
    • Quản lý sản phẩm và lập kế hoạch phát triển sản phẩm.
    • Quản lý backlog sản phẩm mình phụ trách, đảm bảo việc phát triển sản phẩm theo đúng kế hoạch và chiến lược đã đưa ra.
    • Chịu trách nhiệm là đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan (IT, MKT, pháp chế, tài chính, stakeholders….) từ khi bắt đầu lên ý tưởng sản phẩm đến khi sản phẩm dịch vụ được triển khai (với các sản phẩm cá nhân chịu trách nhiệm phụ trách).
    • Xây dựng hướng dẫn sản phẩm và các công cụ thúc đẩy bán.
    • Chủ động tìm hiểu, đề xuất thiết kế và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và định hướng kinh doanh.
    • Đánh giá sản phẩm hiện có để đưa ra các cải tiến phù hợp (dựa trên việc ghi nhận ý kiến các bộ phận liên quan, khách hàng cũng như chủ động tìm hiểu và rà soát).
    • Đảm bảo tính nhất quán, chất lượng và tính trải nghiệm của người dùng cho sản phẩm mà mình phụ trách.
    • Dự đoán trước các rủi ro có thể phát sinh cho sản phẩm mình phụ trách, quản lý, theo dõi và phát hiện rủi ro trong quá trình thiết kế triển khai các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm phụ trách, rà soát hoặc điều chỉnh cho phù hợp
  • Quản lý, theo dõi và phát hiện rủi ro sau khi triển khai các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm phụ trách, rà soát hoặc điều chỉnh sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm được giao
  • Đo lường, phân tích báo cáo để đánh giá hiệu quả sản phẩm triển khai

Yêu Cầu Công Việc

  • Trên 2 năm kinh nghiệm PO/ BA lĩnh vực phát triển phầm mềm trong các tổ chức tín dụng, ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm, ví điện tử
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, kinh tế, ngân hàng hoặc tương đương.....
  • Kinh nghiệm triển khai Agile/ Scrum
  • Kỹ năng điều phối, dẫn dắt đội nhóm, tối đa hóa công việc của đội ngũ phát triển sản phẩm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.3
14 review

09/10/2024
Nhân viên bán hàng thời trang tại Hồ Chí Minh

Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.

17/09/2024
Nhân viên tuân thủ tại Hồ Chí Minh

Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)

02/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá