Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, phân khúc sản phẩm, xây dựng các sản phẩm dịch vụ, các chính sách, hệ thống phần mềm, hệ thống hỗ trợ hoạt động vận hành sản phẩm
- Thực hiện theo dõi, kiểm tra, giám sát quá trình xây dựng, vận hành sản phẩm, đảm bảo sản phẩm được triển khai đúng thời hạn, đúng quy định
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề có liên quan đến sản phẩm, có bao gồm các yêu cầu ngoại lệ từ Khách hàng/đơn vị/nghiệp vụ và/hoặc các phòng ban khác. Phối hợp thực hiện công việc theo kế hoạch của phòng và các phòng ban liên quan
- Lên kế hoạch triển khai và quản trị các dự án phát triển sản phẩm dịch vụ cùng các bộ phận liên quan. Liên tục theo dõi sát tiến độ, giải quyết các vấn đề/mâu thuẫn phát sinh trong trong quá trình triển khai dự án
- Phân công công việc, kiểm tra, giám sát nội dung các công việc đối với các chuyên viên của Phòng Phát triển sản phẩm
- Quản lý và điều phối hoạt động của Phòng PTSP. Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về hoạt động của Phòng PTSP
- Các công việc khác theo quyết định và sự phân công của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
1/ Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tài chính kế toán hoặc các ngành liên quan
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
- Có 03 kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Chứng khoán, Tài chính ngân hàng
- Có 05 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Chứng khoán, Tài chính kế toán
2/ Kỹ năng
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp và nghiên cứu tốt
- Có tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề tốt, linh hoạt
- Có kỹ năng quản trị và phát triển/đào tạo đội ngũ
- Tính tuân thủ, khách quan và bảo mật thông tin
3/ Năng lực chuyên môn
- Am hiểu các nghiệp vụ của Công ty Chứng khoán và thị trường Tài chính
- Am hiểu các Nghiệp vụ về Sản phẩm, chính sách, Dịch vụ tài chính
- Nắm bắt được các quy định về Pháp luật và Luật Chứng khoán
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương và phụ cấp:
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế
- Phụ cấp ăn trưa
- Phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp điện thoại/đi lại (tùy và từng vị trí)
2. Thưởng:
- Thưởng quý/năm (theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Thưởng lễ tết, cuối năm
- Thưởng tháng lương 13 +++
3. Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT
- Teambuilding, happy ours, du lịch nghỉ dưỡng...
4. Cơ hội thăng tiến:
- Được làm việc đúng chuyên môn sở trường, hợp tác với các cộng sự/quản lý nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực
- Được đào tạo trực tiếp nâng cao/bổ sung các kiến thức về ngành nghề
- Đánh giá năng lực, xét tăng lương/thưởng theo quy định của Công ty
5. Môi trường làm việc:
- Năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Trang bị các công cụ/dụng cụ mới nhất, phù hợp cho từng vị trí công việc
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7 - chủ nhật)
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé