Các phòng ban đang tuyển dụng tại AEON MALL

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Xây dựng

Việc làm AEON MALL

Cập nhật 13/03/2025 22:35
Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Trưởng Quầy Thực Phẩm Tươi Sống
AEON MALL 3.0★
29 đánh giá 600 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Ngày đăng tuyển: 24/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 3
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Trưởng quầy phụ trách các hoạt động của siêu thị gồm quản l‎ý tài sản, nhân sự, thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng.
- Riêng Trưởng Quầy Thực phẩm tươi sống sẽ có trách nhiệm hướng dẫn sơ chế/pha lóc đúng yêu cầu và quy chuẩn và quản lý chung các công việc tại quầy (đặc thù quầy).
Chức năng công việc chung:
Chức năng: Phục vụ khách hàng & hỗ trợ quản lý quan hệ với khách hàng
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng đến tham quan mua sắm tại quầy.
- Quản lý các yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh...
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Chức năng: Cung ứng hàng hóa
- Vệ sinh và bảo trì các dụng cụ, thiết bị bày bán hàng hóa.
- Tham gia vào các đợt kiểm kê định kỳ theo phân công của cấp trên.
- Tham gia hỗ trợ nhận hàng khi được yêu cầu.
- Sắp xếp, thay đổi bảng giá (niêm yết giá) và bảng trang trí hàng hóa.
- Lưu kho hàng hoá, nhận hàng & sắp xếp hàng trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng.
- Trưng bày, vệ sinh, bảo vệ hàng hoá trên quầy.
- Hỗ trợ giám sát lắp đặt, sử dụng và bảo quản trang thiết bị tại quầy; giữ gìn hình ảnh GO!.
- Kiểm tra và niêm yết đúng giá.
- Quản lý nhân sự: Tổ chức & kiểm soát công việc cho nhân viên quầy & nhân viên tiếp thị, đào tạo & phát triển nhân viên, truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Thâm niên làm việc: 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ thực phẩm hoặc quản lý tại các cửa hàng dịch vụ ăn uống, kiến thức và kỹ năng pha lóc, chế biến thịt/ cá/ hải sản.
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên

Quyền lợi

Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến ở các vị trí cao hơn
Voucher chúc mừng sinh nhật
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. BH Tai nạn 24/24
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
15 ngày nghỉ phép có lương
Được xét tăng lương hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 17:45:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.0
29 review

25/02/2025
Nhân viên lễ tân tại Hồ Chí Minh

môi trường làm việc khá áp lực, văn hóa tăng ca không phù hợp

25/02/2025
PHP Developer tại Hà Nội

Lương cứng thấp, lộ trình thăng tiến khá khó khăn

22/02/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

Review về công ty nơi thực tập sinh

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo