Mô tả công việc
1. Sáng tạo đa nội dung trên nền tảng - 50%
- Nghiên cứu xu hướng nội dung của ngành hàng. Thực hiện so sánh với các đối thủ cạnh tranh từ đó xây dựng chiến lược nội dung trên các nền tảng truyền thông.
- Thường xuyên nghiên cứu và nắm bắt về các xu hướng video hiện tại để áp dụng vào việc phát triển nền tảng phụ trách. Đề xuất các tuyến nội dung phù hợp với xu hướng theo tháng/quý/năm.
- Thực hiện sản xuất nội dung, lên kế hoạch nội dung theo tháng, đảm bảo việc thực hiện các công việc đúng timeline và yêu cầu được giao.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát mảng nội dung thương hiệu. Bám sát content guideline và đảm bảo thực thi đúng - đủ - đạt.
- Phối hợp cùng team media đề xuất & thực hiện sản xuất chất liệu truyền thông quảng cáo sản phẩm phục vụ cho các tuyến nội dung giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch theo định hướng từ cấp trên.
2. Quản lý các kênh truyền thông (Fanpage & Instagram/Tik Tok & Youtube) - 20%
- Lên kế hoạch quản trị và phát triển các kênh truyền thông được giao, nhằm tăng tiếp cận & tình yêu thương hiệu đến công chúng truyền thông. Chịu trách nhiệm tăng trưởng các kênh truyền thông, đề xuất các phương án truyền thông tích hợp nhằm tăng độ phủ của thương hiệu đến tệp khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi tình hình sức khỏe các thương hiệu. Phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn tạo ra khủng hoảng truyền thông và đề xuất phương án phòng ngừa/xử lý khủng hoảng.
- Thực hiện đo lường các chỉ số truyền thông & chịu trách nhiệm tăng trưởng các chỉ số đảm bảo sức khỏe thương hiệu luôn tích cực.
- Sử dụng các công cụ truyền thông để hoàn thành mục tiêu truyền thông đề ra.
3. Quản trị & thực thi các chiến dịch truyền thông - 20%
- Đề xuất các chiến dịch truyền thông phù hợp cho thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ theo định hướng từ cấp trên. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, phân tích đối thủ, đề xuất kế hoạch sử dụng kênh & công cụ truyền thông phù hợp với chiến dịch.
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công từ trưởng bộ phận - 10%
- Theo yêu cầu từ trưởng bộ phận/cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Báo chí ...
- Có kiến thức và kinh nghiệm về việc quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng social
- Có hiểu biết về các nền tảng social (Tiktok, Facebook, Youtube, Instagram...)
- Kỹ năng sử dụng Capcut, Canva,...
- Yêu thích và có hiểu biết về làm đẹp, sức khỏe
- Kỹ năng sáng tạo, nắm bắt các xu hướng,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, 15-18M
- Lương tháng 13, lương hiệu quả kinh doanh
- Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc
Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BH thất nghiệp)
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé