Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Xây dựng tài liệu đào tạo & bài kiểm tra sau đào tạo:
· Tổ chức phối hợp với các bộ phận chuyên môn để xây dựng giáo trình đào tạo, các tiêu chuẩn, các quy trình cho toàn hệ thống cửa hàng (nội dung, hình ảnh, video...) để đảm bảo toàn hệ thống làm theo tiêu chuẩn chung, đồng bộ, chuẩn mực;
· Xây dựng bài kiểm tra và đánh giá học viên sau mỗi khóa đào tạo;
· Nghiên cứu, cải tiến các quy trình phục vụ bán hàng, để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng năng suất lao động;
· Tổ chức đào tạo, kiểm tra đánh giá sau đào tạo:
· Tổ chức và trực tiếp tham gia đào tạo các khóa đào tạo cho nhân viên: Hội nhập nhân viên mới, nghiệp vụ cho các vị trí nhân viên mới/Cửa hàng trưởng, quy định – quy trình của công ty, kỹ năng mềm....;
· Tổ chức kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy trình đã đào tạo để kịp thời phát hiện các vấn đề bất cập trong quá trình tổ chức, từ đó đưa ra hoặc đề xuất các biện pháp xử lý (hoặc chế tài);
· Lập các báo cáo, các hệ thống dữ liệu cần thiết theo yêu cầu từ quản lý;
· Khảo sát, tổng hợp về nhu cầu đào tạo từ khối CH/ đề xuất đào tạo;
· Tham gia phản biện góp ý cho phòng về các chính sách, định hướng chiến lược phát triển khối CH;
· Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp;
· Hỗ trợ/ tham gia các hoạt động Marketing, event.
Yêu Cầu Công Việc
· Kinh nghiệm 1 – 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương đương tại các chuỗi F&B)
- Trung thực, thẳng thắn
- Tận tụy, chu đáo
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù - chịu khó.
- Năng động, nhiệt tình, say mê với công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé