KCN Hòa xá, Đường N6, Vị Dương, Mỹ Xá, TP. Nam Định, Nam Định
Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động tài chính – kế toán:
- Tổ chức và giám sát công tác hạch toán kế toán, đảm bảo số liệu kế toán chính xác và kịp thời.
- Kiểm tra, soát xét chứng từ, hóa đơn, sổ sách kế toán.
- Xây dựng, kiểm soát và tối ưu hóa quy trình quản lý tài chính, dòng tiền.
2. Báo cáo tài chính và phân tích:
- Lập và trình bày báo cáo tài chính định kỳ (hàng tháng, quý, năm) theo quy định.
- Phân tích số liệu tài chính, đề xuất giải pháp tối ưu chi phí, cải thiện hiệu quả tài chính.
3. Tuân thủ pháp luật và quản trị rủi ro:
- Đảm bảo công tác kế toán tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành (thuế, kế toán, tài chính).
- Làm việc với các cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các đối tác tài chính khác khi cần.
4. Lập kế hoạch và dự toán ngân sách:
- Xây dựng và quản lý ngân sách hàng năm của công ty.
- Theo dõi và đánh giá việc thực hiện ngân sách, đưa ra các cảnh báo hoặc điều chỉnh khi cần thiết.
5. Quản lý và phát triển đội ngũ kế toán:
- Phân công, hướng dẫn và giám sát công việc của các nhân viên kế toán.
- Đào tạo, phát triển năng lực và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ.
6. Hỗ trợ Ban Giám đốc:
- Tham mưu và đề xuất các chính sách tài chính, kế toán.
- Cung cấp các báo cáo, phân tích tài chính phục vụ ra quyết định chiến lược.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán.
- Có chứng chỉ Kế toán trưởng.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ACCA, CPA hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí Kế toán trưởng hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất.
3. Kỹ năng và phẩm chất:
- Hiểu biết sâu sắc về các chuẩn mực kế toán, luật thuế và các quy định tài chính hiện hành.
- Kỹ năng phân tích tài chính, lập kế hoạch và quản lý ngân sách.
- Thành thạo phần mềm kế toán (như MISA, SAP) và tin học văn phòng (Excel, Word).
- Khả năng lãnh đạo, làm việc dưới áp lực, và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
- Thưởng lễ, Tết theo quy định công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại)
- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn và cơ hội sự nghiệp
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé