Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Vị trí: Giám Sát Kinh Doanh
Kênh bán lẻ truyền thống (GT)
- Thành phố Cẩm Phả, Vân Đồn, Bình Liêu, Tiên Yên, Ba Chẽ
- Thành phố Móng Cáu, Hải Hà, Đầm Hà
- Thành phố Hạ Long
-----------------------------------
Ngành hàng: Bánh kẹo nhãn hàng Lu, Oreo, Cosy, Solite, AFC, Slide, Bánh mỳ tươi, Dairy Milk…
1. Quản lý việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh hằng năm; Xác định, xây dựng mục tiêu cho bộ phận, đội ngũ.
• Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu của khu vực cho từng thành viên là đội ngũ nhân viên bán hàng trong địa bàn, bao gồm mục tiêu doanh số, ngành hàng, kênh bán hàng, chi phí, lợi nhuận.
• Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần và có hướng khắc phục kịp thời.
2. Theo dõi & phản hồi thông tin:
• Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong địa bàn. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
• Theo dõi, quản lý đội ngũ hoạt động đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng
• Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Nhân viên dịch vụ bán hàng, nhân viên dịch vụ giao hàng, nhân viên điều phối kinh doanh
• Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.
3. Huấn luyện đội ngũ
• Cập nhật các công cụ quản lý (Bảng theo dõi hoạt động bán hàng…) định kỳ.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong địa bàn, hướng dẫn đội ngũ nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày.
• Đánh giá năng lực và cung cấp thông tin phản hồi về tiến trình công việc của đội ngũ thông qua Bảng Kiểm tra huấn luyện hiện trường (Work With) và Bảng hội ý cá nhân (One with One).
• Trong quá trình kiểm tra hiện trường, thực hiện các lần viếng thăm mẫu, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu công việc.
• Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.
4. Khách hàng
• Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực
• Thường xuyên viếng thăm khách hàng, có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 2-5 năm kinh nghiệm vị trí Giám Sát Bán Hàng - ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), ưu tiên ứng viên đã làm việc lĩnh vực thực phẩm/bánh kẹo/đồ uống.
- Đam mê công việc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé