Mô tả công việc
• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
• Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge…
• Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.
• Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp.
• Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.
• Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.
• Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…
• Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
• Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.
• Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.
• Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website
• Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.
• Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.
• Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.
• Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết, đồng phục, ăn ca, teambuilding…
- Nghỉ lễ, nghỉ phép… theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế/ Công nghệ thông tin…hoặc các ngành có liên quan;
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media
Kiến thức về WordPress, Framework là một lợi thế
Ưu tiên có kỹ năng thiết kế, đồ họa
Độ tuổi: Không giới hạn
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn , nhà hàng , du lịch.
Yêu cầu hồ sơ
YÊU CẦU HỒ SƠ
Vui lòng ghi rõ bìa hồ sơ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN- HỌ TÊN- SỐ ĐIỆN THOẠI
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
Bản tóm tắt học vấn và kinh nghiệm làm việc
Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo
Các bằng cấp liên quan
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Tên liên hệ: CN CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THIÊN QUANG- ROSA ALBA RESORT TUY HÒA
Địa chỉ làm việc: Nhà hàng Rosa Alba Đà Lạt- 02 Pasteur, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại liên hệ: (0257) 222.2222; 0913218869 (Ms. Duyên)
Gửi hồ sơ vào mail Nộp hồ sơ hoặc ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé