Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Receptionist Cum Admin Officer
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động hành chính và chào đón khách đến thăm; trả lời và phản hồi tất cả các cuộc gọi điện thoại đến văn phòng Công ty. Các nhiệm vụ chính được bao gồm nhưng không giới hạn:
• Xử lý hồ sơ, cung cấp dịch vụ hành chính kịp thời, chính xác tại Văn phòng TP.HCM;
• Soạn thảo các công văn đi;
• Bố trí xe đi công tác;
Đặt phòng khách sạn, vé máy bay cho Ban Điều hành, nhân sự được điều động công tác;
• Chuyển cuộc gọi điện thoại tới người liên quan chính xác;
• Quản lý các tiện ích Văn phòng;
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.Giới tính: Nữ, ngoại hình sáng và tác phong chuyên nghiệp;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh hoặc liên quan;
Tiếng Anh giao tiếp tốt; sử dụng vi tính văn phòng tốt;
Kỹ năng quản trị hành chính và tổ chức tốt;
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng xử lý tình huống;
Chăm chỉ, năng động, sáng tạo và học hỏi nhanh.Thu nhập bình quân 01 năm (bao gồm lương, thưởng, phụ cấp): từ 18 tháng lương/năm trở lên;
Phụ cấp: tiền cơm, điện thoại;
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện và khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Quà tặng Lễ/Tết, trợ cấp thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ Công đoàn;
Đảm bảo các quyền lợi chế độ BHYT, BHXH, BHTN; ngày phép năm theo quy định của Luật Lao động;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết, có nhiều cơ hội học hỏi, đào tạo và phát triển.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá