Mô tả công việc
◆Kênh bán hàng: lên kế hoạch bán hàng vào nhà hàng, khách sạn, các quán ăn, chuỗi nhà hàng...
Chốt đơn hàng từ khách hàng mọi ngày và thông báo về đội làm đơn hàng.
Xây dựng kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chương trình khuyến mãi/ chiết khấu để phủ rộng mảng khách hàng.
Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hoạt động của cả công ty được thuận lợi.
Dựa trên báo cáo doanh số hàng ngày, kinh doanh sẽ theo dõi tình trạng tiêu thụ của từng khách hàng.
Quản lý khách hàng được bàn giao, chịu trách nhiệm liên hệ chăm sóc, tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng- khách sạn là một lợi thế.
Không ngại đi thị trường, gặp khách hàng.
Ham học hỏi, hoạt bát, năng động, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Định kỳ tổ chức chương trình vui chơi, họp mặt, ăn uống kết nối tinh thần.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và tôn trọng lẫn nhau.
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm.
- Xét duyệt tăng lương 1 lần/ năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Mức lương từ 10 triệu- 15 triệu theo năng lực + Thưởng
- Những phúc lợi khác được thực hiện theo quy định: Lương tháng 13, thưởng Tết.
- Tham gia đầy đủ BHXH- BHYT- BHTN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 01:30:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.