Việc làm Bán Lẻ NBP

Cập nhật 10/11/2024 14:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Bán Lẻ NBP VN
Marketing Manager - Luxury
Bán Lẻ NBP
25 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Develop a country strategy that leverages the international brand positioning while catering to the specific needs and priorities of the target market. This will contribute to the continued growth of the brand and foster a strong relationship with local consumers.
  • Define the strategic orientations and the 3-year marketing plan for the category, monitor the portfolio (new launches, pillar products’ renewal and animation of core catalogue). This will ensure our brand remains competitive, adapts to market changes, and achieves sustainable growth.
  • Implement new launches with a focus on intense consumer engagement, leveraging a localized marketing mix (IMC/360/Digital/Retail) and creating memorable brand experiences through brand events, store activations, and strategic partnership.
  • Mobilise and collaborate with other departments (retail, merchadise, education, etc. ) and global team to build broader business strategy.
  • Monitor the local adaptation of communication materials (imagery, digital, point of sale)
  • Make recommendations to management on the category based on one’s expertise of the consumer, market and competitors.
  • Own the brand patrimony, guarantee the brand identity: ensure that all actions are in line with the sense of purpose while nourishing the brand.
  • Monitor the retail marketing strategy working hand-in-hand with the retail team, store manager and education/training team and monitor the proper implementation of retail materials (services, advice, etc.).
  • Build, develop and manage a strong and talented team, train them and develop their expertise and know-how.

Yêu cầu công việc

Experience

  • At least 2 years of experience in brand/ marketing experiences at equivalent roles required in luxury retail industry

PROFESSIONAL & TECHNICAL COMPETENCIES

MARKET & CONSUMER INSIGHT

  • Identify market drivers
  • Translate trends and consumer knowledge into meaningful insights brand development.
  • Build memorable brand experiences though brand event/ store activation.
  • Obsess with driving footfall traffic to stores.
  • Develop integrated campaigns that work.
  • Integrate retail & shopper expertise.

ACTIVATION EXCELLENCE

  • Deliver excellence with agility and rigor.
  • Integrate sustainable, business consciousness.

COLLABORATIVE LEADERSHIP

  • Creates collaboration for bigger success.
  • Shares & leverages best practices.
  • Excellent stakeholder management and leadership skills
  • Entrepreneurial vision is critical. Identify creative opportunities and challenges; present strategic and creative solutions
  • Business savvy
  • Communication & problem-solving skills
  • Customer-oriented

REQUIREMENT EDUCATION

  • University degree in Economics, Marketing, Business Administration, an MBA is a plus.

Job tags: Marketing Manager - Luxury Marketing Manager Luxury international luxury brand fashion brand lifestyle marketing communication marketing activation
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Bán Lẻ NBP VN
Bán Lẻ NBP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà W Building, số 100 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Bán Lẻ NBP

Bạn làm việc tại Bán Lẻ NBP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bán Lẻ NBP

Bán Lẻ NBP

Click để đánh giá