Mô tả công việc
- Phát triển kinh doanh cho các sản phẩm/giải pháp/dịch vụ về BigData/AI cho doanh nghiệp B2B tại thị trường Việt Nam.
- Tiếp cận và bán hàng các sản phẩm/giải pháp/dịch vụ cho khách hàng khối doanh nghiệp/chính phủ có nhu cầu chuyển đổi số.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm phát triển kinh doanh và bán hàng.
- Có năng lực làm việc độc lập, tự phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm trong quản trị, phối hợp với đội ngũ Marketing, đội ngũ kỹ thuật đóng gói sản phẩm, bán hàng cho doanh nghiệp.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về lĩnh vực Dữ liệu lớn (BigData) và Trí tuệ nhân tạo (AI); Có tư duy phân tích
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ, lương, thưởng, thu nhập:
- Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh bao gồm lương cơ bản và lương theo KPI
- Lương tháng 13
- Thưởng theo dự án và hiệu quả công việc
- Review, Xét tăng lương 1 lần/năm
- Thưởng hàng năm vào các dịp: Tết Âm Lịch. Tết Dương Lịch, 08/03, 30/04-01/05, 02/09, 20/10,..
- Nghỉ phép linh hoạt, 12 -14 Ngày phép/năm
- Tham gia BHXH đầy đủ ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm
2. Môi trường làm việc
- Môi trường quốc tế, thân thiện, trẻ trung, năng động
- Sếp tâm lý, luôn tôn trọng và lắng nghe, tiếp nhận ý kiến đóng góp từ nhân viên
- Đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sang giúp đỡ lẫn nhau
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho công việc
3. Cơ hội phát triển bản thân
- Có cơ hội thử sức trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, khách hàng quốc tế.
- Được thử sức với các dự án hấp dẫn, có lượng người dùng lớn
- Có nhiều cơ hội sang Hàn Quốc học tập và công tác.
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)