Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam ★ 3.5

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Ngân hàng

Việc làm Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Cập nhật 12/12/2025 17:05
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Customer Care Senior Officer – Complaint Handling
Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam 3.5★
72 đánh giá 728 việc làm 21 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Ngày đăng tuyển: 26/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

MỤC TIÊU
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).
TRÁCH NHIỆM
Đầu mối tiếp nhận khiếu nại

Liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khách hàng;
Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại được phân công hàng ngày;
Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác đúng TAT các trường hợp khiếu nại được ghi nhận vào hệ thống quản lý.
Cập nhật tiến trình giải quyết khiếu nại đến khách hàng trong suốt quá trình xử lý.

Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại

Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
Phối hợp với phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan khi xử lý các trường hợp khiếu nại không thuộc phạm vi của CC và quyền hạn được trao;
Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.

Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền

Xử lý thấu đáo các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT).
Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.
Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;

Soạn thảo văn bản gửi khách hàng

Trình duyệt, trình ký thư và gửi cho khách hàng đúng theo TAT quy định;
Cập nhật kết quả và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.
Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...

Các công việc khác

Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
Gọi khách hàng theo yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS...)
Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
Kiến thức
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/ Bảo hiểm.
Nắm vững qui trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại
Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng
Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động
Kỹ năng mềm
Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.
Đặc tính cá nhân
Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
Tư duy phục vụ khách hàng.
Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
THÁCH THỨC
Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.
Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt

Quyền lợi

Lương tháng 13, thưởng KPI, xét tăng lương hằng năm
Mức lương theo năng lực
Tham gia BHXH 100% lương
15 ngày nghỉ phép và 03 ngày nghỉ ốm đột xuất/ năm
Du lịch hằng năm
Khám sức khỏe; Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân

Giới tính yêu cầu:  Không Yêu Cầu
Cập nhật gần đây lúc:  2024-02-26 16:45:25
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
49-151 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP. Hô Chí Minh

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam. 

Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Hoạt động ngoài trời 
  • Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
  • Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
  • Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
  • Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
  • Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.

Mission

  • Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.

Review Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

3.5
72 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Đào tạo tác phong chuyên nghiệp nề nếp, phù hợp với các bạn muốn thúc đẩy tinh thần làm việc nghiêm túc, cầu tiến (238 reviews) 
  • Thường xuyên tổ chức workshop, đào tạo nhân viên rất kĩ về kiến thức chuyên môn (151 reviews) 
  • Môi trường làm việc, lương thưởng và chế độ đãi ngộ cho nhân viên tốt (142 reviews)
  • Lương part-time cao hơn mặt bằng chung, hỗ trợ nhiều về chính sách thăng tiến (216 reviews) 
  • Thu nhập theo doanh số bán hàng, càng bỏ nhiều công sức thì thu nhập càng cao (125 reviews) 

Nhược điểm

  • Môi trường nghiêm khắc, quy định từ trang phục, cách nói chuyện (119 reviews) 
  • Văn hoá cạnh tranh, áp lực KPI khủng khiếp, làm việc liên tục từ lúc đến công ty đến lúc bước ra khỏi văn phòng, không được nói chuyện/ ăn trong giờ do telesale liên tục để gọi khách (235 reviews) 
  • Chỗ ngồi không cố định, văn phòng nhỏ nhưng chật kín người, thỉnh thoảng có tình trạng thiếu ghế (268 reviews) 
  • Làm ngoài giờ + cuối tuần không lương, không phụ cấp (315 reviews) 
  • Dự án nhiều, công ty chưa có chính sách đào tạo nguồn nhân lực (223 reviews) 
  • Phân bố nguồn lực không hợp lý, thường xuyên phải ở lại sau giờ làm 1-2h (208 reviews) 

22/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

hật dạy “tâm sinh tướng” – quan sát mắt mà đoán tính cách

14/12/2025
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Góc nhìn của 1 CTV trong 3 tháng thử việc

04/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm phỏng vấn không chuyên nghiệp, tập trung vào điều không liên quan JD

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo