Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam ★ 3.6

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Ngân hàng

Việc làm Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Cập nhật 21/11/2025 23:05
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hợp Đồng Thời Vụ 6 Tháng)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025
Hình thức: Thời vụ
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
MỤC TIÊU
Xử lý Dịch vụ khách hàng qua hộp thư điện tử của DLVN (DLVN Hotmail) đảm bảo tất cả yêu cầu/thắc mắc/khiếu nại của khách hàng gửi qua Hotmail này đều được phúc đáp đầy đủ, nhanh chóng, giải quyết thấu đáo, gia tăng trải nghiệm khách hàng tại điểm tiếp xúc qua email.
Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm.
TRÁCH NHIỆM
Tiếp nhận và trả lời các phản hồi, yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua email theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT);
Nghiên cứu, trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan (nếu có) để tìm kiếm và đề xuất giải pháp gần nhất cho các khiếu nại thuộc phạm vi và quyền hạn được trao;
Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.
Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
Các công việc khác theo phân công của quản lý.Kiến thức và kinh nghiệm
Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm...
Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
Kỹ năng
Kỹ năng sử dụng ngôn từ và trình bày, giao tiếp qua email hiệu quả
Kỹ năng phân tích tình huống và chú ý đến chi tiết.
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
Đặc tính cá nhân
Tư duy phục vụ khách hàng.
Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
THÁCH THỨC
Thường xuyên làm việc dưới áp lực cao
Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc.Lương và phụ cấp cạnh tranh
Lương tháng 13 và xét tăng lương hằng năm
12 ngày nghỉ phép/năm
Tham gia BHXH full lương
Du lịch, workshop,các chương trình chia sẻ kiến thức được tổ chức thường xuyên
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
49-151 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP. Hô Chí Minh

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam. 

Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Hoạt động ngoài trời 
  • Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
  • Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
  • Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
  • Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
  • Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.

Mission

  • Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.

Review Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

3.6
70 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Đào tạo tác phong chuyên nghiệp nề nếp, phù hợp với các bạn muốn thúc đẩy tinh thần làm việc nghiêm túc, cầu tiến (238 reviews) 
  • Thường xuyên tổ chức workshop, đào tạo nhân viên rất kĩ về kiến thức chuyên môn (151 reviews) 
  • Môi trường làm việc, lương thưởng và chế độ đãi ngộ cho nhân viên tốt (142 reviews)
  • Lương part-time cao hơn mặt bằng chung, hỗ trợ nhiều về chính sách thăng tiến (216 reviews) 
  • Thu nhập theo doanh số bán hàng, càng bỏ nhiều công sức thì thu nhập càng cao (125 reviews) 

Nhược điểm

  • Môi trường nghiêm khắc, quy định từ trang phục, cách nói chuyện (119 reviews) 
  • Văn hoá cạnh tranh, áp lực KPI khủng khiếp, làm việc liên tục từ lúc đến công ty đến lúc bước ra khỏi văn phòng, không được nói chuyện/ ăn trong giờ do telesale liên tục để gọi khách (235 reviews) 
  • Chỗ ngồi không cố định, văn phòng nhỏ nhưng chật kín người, thỉnh thoảng có tình trạng thiếu ghế (268 reviews) 
  • Làm ngoài giờ + cuối tuần không lương, không phụ cấp (315 reviews) 
  • Dự án nhiều, công ty chưa có chính sách đào tạo nguồn nhân lực (223 reviews) 
  • Phân bố nguồn lực không hợp lý, thường xuyên phải ở lại sau giờ làm 1-2h (208 reviews) 

04/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm phỏng vấn không chuyên nghiệp, tập trung vào điều không liên quan JD

09/03/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tại chi nhánh GV có nhiều bất cập, không phù hợp cho sinh viên thực tập

02/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt nhưng môi trường phòng CS gặp nhiều khó khăn do cách quản lý không phù hợp

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo