Mô tả công việc
- Chào đón và tư vấn khách hàng về các dịch vụ của câu lạc bộ.
- Trực tiếp bán hàng và xử lý các giao dịch thanh toán.
- Thực hiện các báo cáo theo mẫu có sẵn.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo lại từ đầu toàn bộ các kỹ năng của một nhân viên kinh doanh.
- Được tập luyện miễn phí trên toàn hệ thống phòng tập 3S chuẩn 3 sao.
THỰC PHẨM SẠCH TỪ TRANG TRẠI XANH
Nhận thức rõ vai trò của vấn đề "vệ sinh an toàn thực phẩm", Tafa Việt luôn giữ vững phương châm đem lại nguồn trứng gà và thịt gà ngon và sạch, đạt tiêu chuẩn về cả chất và lượng.
Với chuỗi trang trại được đầu tư theo mô hình kinh doanh tự động khép kín hoàn toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, trong suốt hơn 30 năm qua, Tafa Việt luôn giữ vững vị thế của một doanh nghiệp uy tín trên thị trường, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng Việt nguồn trứng gà và thịt gà sạch, có giá trị dinh dưỡng cao. Bên cạnh việc đầu tư vào dây chuyền sản xuất với những công nghệ hiện đại bậc nhất, Tafa còn tiên phong trong việc bảo vệ môi trường, sử dụng 100% hộp giấy có thể phân hủy. Qua những bước tiến vững chắc, Tafa tự hào với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, gửi trao niềm tin qua các sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Review CHĂN NUÔI TAFA VIỆT
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng lương thấp
Văn hóa công ty tốt nhưng công việc quản lý kém
HR là những nịnh thần không có năng lực giải quyết công việc, tăng ca không tính lương