Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
THỰC PHẨM SẠCH TỪ TRANG TRẠI XANH
Nhận thức rõ vai trò của vấn đề "vệ sinh an toàn thực phẩm", Tafa Việt luôn giữ vững phương châm đem lại nguồn trứng gà và thịt gà ngon và sạch, đạt tiêu chuẩn về cả chất và lượng.
Với chuỗi trang trại được đầu tư theo mô hình kinh doanh tự động khép kín hoàn toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, trong suốt hơn 30 năm qua, Tafa Việt luôn giữ vững vị thế của một doanh nghiệp uy tín trên thị trường, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng Việt nguồn trứng gà và thịt gà sạch, có giá trị dinh dưỡng cao. Bên cạnh việc đầu tư vào dây chuyền sản xuất với những công nghệ hiện đại bậc nhất, Tafa còn tiên phong trong việc bảo vệ môi trường, sử dụng 100% hộp giấy có thể phân hủy. Qua những bước tiến vững chắc, Tafa tự hào với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, gửi trao niềm tin qua các sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Review CHĂN NUÔI TAFA VIỆT
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng lương thấp
Văn hóa công ty tốt nhưng công việc quản lý kém
HR là những nịnh thần không có năng lực giải quyết công việc, tăng ca không tính lương