Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
A. Công tác quản trị hệ thống hành chính – nhân sự
2.1 Giám sát thực hiện/ kiểm soát kết quả thực hiện toàn bộ các công tác trong lĩnh vực hành chính – nhân sự.
2.2 Kiểm duyệt các hồ sơ trong lĩnh vực hành chính – nhân sự
2.3 Tham mưu cho Trưởng ban, Ban Lãnh đạo các công tác trong lĩnh vực hành chính – nhân sự nhằm nâng cao khả năng quản trị nhân sự, kích thích tăng chất lượng nhân sự.
2.4 Tổ chức xây dựng các văn bản quy định nội bộ trong lĩnh vực hành chính – nhân sự.
2.5 Tổ chức triển khai phổ biến/ tái đào tạo các quy định nội bộ trong lĩnh vực hành chính – nhân sự.
B. Công tác quy trình:
2.6 Tổ chức xây dựng các quy trình nghiệp vụ chuyên môn trong cả lĩnh vực hành chính – nhân sự và các lĩnh vực khác.
2.7 Triển khai phổ biến/ đào tạo quy trình nghiệp vụ. Giám sát việc thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ hành chính – nhân sự. Phối hợp giám sát chéo việc thực hiện quy trình nghiệp vụ ngoài lĩnh vực hành chính – nhân sự.
2.8 Đề xuất các phương án cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu quả xử lý công việc. Đề xuất áp dụng các biện pháp kỹ thuật, ứng dụng công nghệ vào quá trình làm việc.
C. Công tác pháp lý doanh nghiệp:
2.9 Trực tiếp xử lý các hồ sơ liên quan đến thay đổi đăng ký kinh doanh, thành lập địa điểm kinh doanh hoặc các hồ sơ pháp lý khác trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp.
2.10 Sử dụng các dịch vụ tư vấn pháp luật để thực hiện các hồ sơ pháp lý cho HST.
D. Công tác Khác:
2.11 Phối hợp giám sát thực hiện Nội quy, kỷ luật lao động. Phối hợp xử lý vi phạm trên toàn HST.
2.12 Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo và Trưởng ban.
E. Các báo cáo phải thực hiện:
2.13 Báo cáo quản trị công tác hành chính – nhân sự.
2.14 Các báo cáo khác theo từng sự việc cụ thể và theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo/ Trưởng ban
Yêu Cầu Công Việc
3.1 Trình độ & Kinh nghiệm:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, Lao động tiền lương hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm công tác tại vị trí tương đương.
3.2 Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point).
- Tìm kiếm và khai thác thông tin.
- Biết sử dụng các máy văn phòng cơ bản (máy in, máy fax, máy scan, máy photo, tổng đài điện thoại).
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
3.3 Năng lực phẩm chất:
- Có sức khỏe tốt để thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Trung thực, nhiệt tình trong mọi công tác.
- Tiếp thu nhanh.
- Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ lâm thời nếu được giao phó.
- Hòa đồng, thân thiện và có tinh thần đoàn kết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.