Mô tả công việc
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, cơ hội và tình hình cạnh tranh, cung cấp thông tin để định hình các chiến lược marketing;
Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ sản phẩm, marketing và dịch vụ khách hàng để đảm bảo cách tiếp cận thương hiệu và trải nghiệm người dùng đồng nhất;
Hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp để tạo ra các chiến dịch marketing chung nhằm nâng cao sự hiện diện của thương hiệu và thu hút người dùng;
Phát triển và thực hiện các hoạt động và tài liệu khuyến mại cho các đối tác chính, đảm bảo phù hợp với các mục tiêu marketing tổng thể;
Thiết kế và triển khai các chiến lược trade marketing để quảng bá ứng dụng di động và tăng cường sự tương tác của người dùng;
Cung cấp cho đội ngũ bán hàng các công cụ, tài liệu và đào tạo cần thiết để quảng bá hiệu quả ứng dụng di động và dịch vụ của chúng tôi;
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các sáng kiến trade marketing, sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa các chiến dịch trong tương lai;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Khả năng phân tích dữ liệu, đề xuất đổi sách và chiến lược hiệu quả;
Sẵn sàng di chuyển theo yêu cầu công việc.
Khả năng giao tiếp, tổ chức công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Tốt nghiệp các ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong trade marketing hoặc vai trò tương tự, ưu tiên trong ngành công nghệ hoặc ứng dụng di động;
Quyền lợi
Du lịch công ty, xây dựng nhóm;
Làm việc tại nhà: 3 ngày/tháng;
Ngày nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm;
Bảo hiểm xã hội, y tế & thất nghiệp;
Quyền lợi ưu đãi: Nhận 10 giờ/tháng dịch vụ vệ sinh tại nhà thông qua bTaskee, giúp bạn ưu tiên thư giãn và chăm sóc bản thân.
Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực;
Đánh giá hiệu suất hai lần một năm;
Thưởng theo hiệu suất hàng năm;
Gói chăm sóc sức khỏe cao cấp cho tất cả nhân viên;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 01:20:03
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.