Mô tả công việc
- Tổng hợp, chuẩn bị báo cáo gửi khách hàng theo đúng kỳ hạn
- Trình bày báo cáo, kết quả điều tra tại các cuộc họp nội bộ và ngoại bộ
- Xử lý thông tin chất lượng, yêu cầu từ khách hàng sau đó triển khai với các phòng ban liên quan để xử lý
- Kiểm soát tiến độ xử lý yêu cầu, phàn nàn khách hàng
- Đi công tác nước ngoài làm việc với khách hàng
- Chuẩn bị báo cáo, đối ứng khi có khách hàng đến audit nhà máy
Yêu cầu công việc
* Kinh nghiệm:
- Làm việc trao đổi với khách hàng
- Có ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương
* Kỹ năng:
- TOEIC 700 trở lên hoặc tương đương. Giao tiế tốt, làm báo cáo, thuyết trình...
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, chịu được áp lực cao
- Tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành điện tử.
- Tiếng Nhật N3 trở lên. Có thể sử dụng giao tiếp (điểm cộng)
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thoải mái- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định Luật lao động Việt Nam.- Làm việc giờ hành chính và nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.- Chế độ bảo hiểm theo quy định;- Cơ hội được sang Nhật đào tạo và làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:25:02
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.