Mô tả công việc
- Tiếp nhận, chuẩn đoán lỗi, tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị tập;
- Tuân thủ quy trình dịch vụ, quy trình sửa chữa, bảo dưỡng của công ty, đảm bảo tiến độ và chất lượng sửa chữa.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ hotline và kênh thông tin khu vực về kỹ thuật và giải quyết các thắc mắc, xử lý các tình huống phát sinh
- Thường xuyên đi công tác thị trường, làm việc trong khu vực được phân công.
- Xây dựng, đề xuất các chương trình bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng tại khu vực .
- Thực hiện báo cáo công việc và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng đi công tác. Sẵn sàng đi cứu hộ lưu động khách hàng
- Biết sử dụng tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Cao đẳng (hoặc Đại học) nghề điện, điện tự động, cơ khí, tự động hóa. Có kiến thức chuyên môn tốt, hiểu biết tổng quan về hệ thống cơ điện, cơ khí.
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ
- Ưu tiên có kinh nghiệm sửa chữa thiết bị tập, hoặc có kinh nghiệm làm trong gara ô tô, xe máy...
- Hiểu biết có kinh nghiệm từ 1 năm về sửa chữa thiết bị tập là lợi thế.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt.
- Nam dưới 35 tuổi;
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao khả năng làm việc độc lập, chủ động
- Kỹ năng truyền đạt thông tin
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-12 22:05:06