Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên Sales Admin đóng vai trò hỗ trợ cho đội ngũ sales và quản lý bán hàng của công ty thông qua việc hoàn thành công việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng, khối lượng và kịp thời báo cáo những vấn đề phát sinh và đề xuất phương án giải quyết các vấn đề trong công việc.
- Tiếp nhận, nhập đơn hàng và xử lý theo “Quy trình bán hàng” từ nhân viên kinh doanh
- Điều phối, theo dõi tiến độ đơn hàng cho từng nhân viên kinh doanh
- Thực hiện lập các chứng từ liên quan để giao hàng: (Phiếu giao hàng, hóa đơn,…)
- Kiểm soát các điều khoản của Hợp đồng bán hàng. Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và quản lý các văn bản liên quan đến công việc kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm. Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh thúc đẩy bám sát với tiến độ để đạt được chỉ tiêu.
- Cập nhật phản hồi của khách hàng sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc đột xuất liên quan bán hàng cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm về kế toán hoặc kinh doanh, sales admin
- Có được tư duy quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Cẩn thận, tính chủ động trongcác tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.
- Kỹ năng tin học văn phòng. Đã từng sử dụng phần mềm Misa, ERP là một điểm cộng
QUYỀN LỢI
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.
- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty.
- Tham gia đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Lương tháng 13, 14.
- 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên.
- Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam thành lập năm 2012 chuyên thi công lắp đặt, cải tạo sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống phụ trợ công nghiệp (Cơ khí - Cơ điện - Điện lạnh) cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012. Chúng tôi đã hợp tác và thi công cho những nhà máy, khu công nghiệp lớn như: ư Cty TNHH Nichirin Việt Nam, Cty TNHH Joyo Mark, Cty TNHH VN Tabuchi Electroni, Cty Cổ phần Yes Tech VN, Cty TNHH . Wonil Electronics, Cty TNHH Tenma VN, Cty TNHH Mirae Eic,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012.
Mission
- Trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng nhờ khả năng cung ứng đa dạng sản phẩm, dịch vụ cơ điện lạnh, PCCC, xây dựng với chất lượng vượt trội.
- Tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn doanh nghiệp.
- Đóng góp tích cực xây dựng nền kinh tế trong nước phát triển bền vững.