Mô tả công việc
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Phát triển và duy trì tính nhất quán của các yếu tố nhận diện thương hiệu trên các nền tảng truyền thông.
Thiết kế các ấn phẩm văn phòng như name card, letterhead, và phong bì.
Thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm
: (10%)
Đảm bảo nhãn bao bì đáp ứng các yêu cầu pháp lý và thể hiện đúng đặc tính sản phẩm.
Thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm cho các dòng sản phẩm syrup, hibiscus, fruit mix, v.v.
Thiết kế nội dung cho các kênh digital marketing
: (60%)
Phát triển banner quảng cáo cho các chiến dịch quảng cáo online và visual cho website.
Thiết kế hình ảnh, banner cho mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn).
Tạo tài liệu hỗ trợ bán hàng và marketing
: (10%)
Thiết kế catalogue sản phẩm, profile công ty và các ấn phẩm hỗ trợ bán hàng cho khách hàng B2B và Horeca.
Thiết kế hình ảnh minh họa cho nội dung PR và Blog
: (5%)
Thiết kế hình ảnh minh họa, infographic cho bài PR, blog để tăng tính hấp dẫn.
Tạo mẫu và visual concept
: (5%)
Thiết kế mockup và các mẫu thử cho các sản phẩm mới hoặc ý tưởng sản phẩm dành cho đối tác OEM, ODM.
Thiết kế tài liệu cho kênh phân phối và đại lý
: (5%)
Tạo các tài liệu POSM (như poster, leaflet) cho điểm bán lẻ và các hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong thiết kế đồ họa, đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FnB.
Kỹ năng
Digital marketing: Có kinh nghiệm thiết kế hình ảnh cho mạng xã hội, quảng cáo, và website.
Thẩm mỹ và sáng tạo: Có khả năng nắm bắt và phát triển các concept hình ảnh phù hợp với thương hiệu.
Thiết kế đồ họa: Thành thạo các công cụ thiết kế Adobe Illustrator, Photoshop.
Thiết kế bao bì: Có khả năng thiết kế bao bì sản phẩm và nhãn hàng, với kiến thức về in ấn.
Yêu cầu khác
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong môi trường làm việc năng động.
Kỹ năng quản lý thời gian tốt và đáp ứng deadline đúng tiến độ
Tư duy sáng tạo và có gu thẩm mỹ hiện đại, tinh tế.
Quyền lợi:
Nghỉ lễ & chế độ theo nhà nước Việt Nam.
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và năng động.
Mức lương cạnh tranh cùng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
Đóng BHXH, hỗ trợ máy tính thiết kế, thưởng tiến độ công việc
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực marketing cho ngành hàng đồ uống và thực phẩm.
Quy trình tuyển dụng:
Gửi CV và Portfolio các dự án thiết kế đã thực hiện về email:
Trao đổi về định hướng công việc và phong cách thiết kế phù hợp với Vagrico.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam thành lập năm 2012 chuyên thi công lắp đặt, cải tạo sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống phụ trợ công nghiệp (Cơ khí - Cơ điện - Điện lạnh) cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012. Chúng tôi đã hợp tác và thi công cho những nhà máy, khu công nghiệp lớn như: ư Cty TNHH Nichirin Việt Nam, Cty TNHH Joyo Mark, Cty TNHH VN Tabuchi Electroni, Cty Cổ phần Yes Tech VN, Cty TNHH . Wonil Electronics, Cty TNHH Tenma VN, Cty TNHH Mirae Eic,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012.
Mission
- Trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng nhờ khả năng cung ứng đa dạng sản phẩm, dịch vụ cơ điện lạnh, PCCC, xây dựng với chất lượng vượt trội.
- Tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn doanh nghiệp.
- Đóng góp tích cực xây dựng nền kinh tế trong nước phát triển bền vững.