Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trên Fanpage, website,...
- Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
- Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý
- Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
- Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Giới tính: không yêu cầu
- Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm Telesales/Call Center, Từng làm Tư vấn Spa, Thẩm mỹ, phòng khám chuyên khoa, đa khoa...là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, chủ động, cầu tiến trong công việc
- Kỹ năng chốt sale, xử lý từ chối, thuyết phục
- Thái độ trung thực, cầu tiến, tích cực
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8 - 12 triệu+++ tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,...
- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, ...
- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh...
- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp