Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trực tiếp tam gia quản lý khách hàng có nợ xấu như một khoản vay bình thường bao gồm các nội dung: kiểm tra định kỳ, gia hạn nợ, đánh giá phân loại nợ, điều chỉnh lại các điều khoản trong hợp đồng, xử lý thu hồi nợ;
- Rà soát lại tất cả các khoản tín dụng đã được phân loại từ các khoản nợ bình thường tới các khoản dưới tiêu chuẩn hoặc khó thu hồi theo các tiêu chí đã được đề ra theo chính sách tín dụng của Ngân hàng về phân loại nợ và xếp hạng tín dụng;
- Đưa ra các kế hoạch thu hồi cụ thể đối với những khoản vay dưới tiêu chuẩn có giá trị lớn trong danh mục khách hàng của BAOVIET BANK;
- Phối hợp với Ban Pháp chế thực hiện các thủ tục pháp lý, thanh toán, trừ nợ và các thủ tục buộc chấm dứt khoản vay đối với các khoản nợ xấu. Tổ chức các cuộc họp của các chủ nợ hoặc tham gia với tư cách thành viên chủ nợ;
- Thực thi và giám sát Kế hoạch thu hồi nợ của các đơn vị kinh doanh đối với từng khoản tín dụng;
- Đề xuất việc thanh toán các chi phí liên quan tới việc xử lý nợ trên cơ sở hợp lý, hiệu quả;
- Tổ chức quản lý tài sản là tài sản thế chấp, cầm cố cho BAOVIET BANK, đặc biệt là bất động sản;
- Tổ chức xử lý tài sản; Bán đấu giá tài sản.
Yêu Cầu Công Việc
Điều kiện dự tuyển:
- Tốt nghiệp Đại học loại khá giỏi một trong các trường kinh tế, luật. Ưu tiên những người có trình độ trên đại học;
- Hiểu biết về nghiệp vụ Tín dụng và quản lý rủi ro tín dụng; Am hiểu về luật kinh tế;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng thương mại. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương tự ở các NHTM khác hoặc lĩnh vực pháp lý.
Có kỹ năng giao tiếp, có kiến thức để làm việc với cơ quan chức năng: Tòa, Thi hành án, công an, chính quyền địa phương
· Các lưu ý khác (nếu có)
- Năng lực cần thiết:
o Có khả năng xử lý tình huống;
o Có khả năng soạn thảo văn bản;
o Chủ động và hợp tác trong công việc./.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 1,000 USD
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp