Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*Mô tả công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng mới, hoạt động của đối thủ và cơ hội kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm trong kế hoạch kinh doanh, chiến lược và chỉ tiêu KPI về bán hàng và cho thuê mà Ban TGĐ đề ra
- Xây dựng các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu và định hướng của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch doanh số và chiến lược triển khai để hoàn thành doanh số cá nhân sales và doanh số toàn team.
- Đánh giá và cải tiến các quy trình bán hàng, chiến lược và phương pháp để tăng hiệu suất và hiệu quả.
- Báo cáo định kỳ tháng, quý, năm về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban lãnh đạo/Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo/Chủ tịch HĐQT Công ty giao.
- Thực hiện đào tạo kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ bán hàng và Đại lý phân phối.
- Triển khai đúng các công việc theo quy trình, chỉ đạo, sắp xếp, bố trí công việc cho CBNV dưới quyền.
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm Sales Manager hoặc các vị trí tương đương.
- Có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về thị trường, sản phẩm/dịch vụ.
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đào tạo, huấn luyện, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
*Quyền lợi:
- Lương Cơ bản: 25.000.000 - 39.000.000 + Thưởng KPIs
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo đội ngũ bán hàng
- Am hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng
- Giao tiếp trôi chảy, cuốn hút, kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng trung giao tiếp
- Thành thạo kỹ năng tin học MS Office
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 50 Tr VND
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp