Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển các sản phẩm nội dung số phù hợp xu thế thị trường.
- Có kinh nghiệm làm việc với Nhà mạng
- Có mối quan hệ các cấp trường phòng, chuyên viên
- Tổ chức triển khai kinh doanh sản phẩm mới tới khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh dịch vụ của Chi nhánh theo Tuần/Tháng/ Quý và Năm.
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng quan trọng.
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
a. Chuyên môn:
- Am hiểu thị trường dịch vụ giá trị gia tăng (VAS)
- Có kiến thức sâu về kinh doanh và Marketing.
b. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm, 01 năm tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc với Nhà mạng
- Có mối quan hệ các cấp trường phòng, chuyên viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội dung số, dịch vụ giá trị gia tăng.
- Có khả năng phân tích và nhậy bén với những cơ hội thị trường: có mối quan hệ rộng.
- Có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
- Khả năng tập trung, ưu tiên trọng tâm
- Khả năng dẫn dắt, làm gương
- Khả năng ra quyết định
- Có tính cam kết cao
c. Kỹ năng:
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
- Có kỹ năng thuyết trình.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp