Mô tả công việc
Các trường hợp linh động phải được duyệt bằng Email cam kết của S.M và đồng nghĩa nếu cam kết không được thực hiện đúng sẽ có chế tài theo chính sách của Công Ty.
Trực tiếp & hỗ trợ nhân viên Sales giới thiệu và tư vấn bán các model Volkswagen.
Điều phối, hướng dẫn cho nhân viên Sales mới
Hỗ trợ nhân viên Sales trong công tác bán hàng, tìm kiếm khách hàng, quảng bá thương hiệu Volkswagen nói chung và cá nhân nói riêng.
Xây dựng và quản lý team kinh doanh (4- 6 người)
Phối hợp với các bộ phận liên quan, nhà cung cấp, đối tác để xử lý những phàn nàn của khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh: Data, Event, Thư điện tử, Online
Chia sẽ và hỗ trợ, truyền cảm hứng với mục đích giúp nhân viên có thêm nguồn động lực hoàn thành công việc được giao.
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn & giám sát: Đảm bảo kiến thức, kỷ năng & quy trình làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh đạt hiệu quả tối đa.
Xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng dự án quan trọng.
Duy trì công tác chăm sóc & phát triển các mối quan hệ đang có & trong tương lai.
Giám sát, đánh giá nhằm mục đích nắm bắt được tiến độ các công việc đang thực hiện để đảm bảo nhân viên hoàn thành KPIs được giao đúng tiến độ.
Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm của Team – Triển khai kế hoạch bán hàng của bộ phận nhằm đảm bảo KPIs.
Phối hợp phòng Marketing để kiểm soát hiển thị và hình ảnh quảng bá trên các kênh online.
Quản lý hàng tồn kho để cân bằng giữa việc thực hiện theo qui định của VWVN và những mong đợi về thời gian giao hàng cho khách, giảm thiểu chi phí hàng tồn kho.
Tham gia các lớp huấn luyện của vùng, của Công Ty để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm và truyền đạt lại cho nhân viên sales.
Tìm hiểu tình hình thị trường (bao gồm nội bộ) để kịp thời điều chỉnh chương trinh bán hàng theo từng thời điểm.
Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động chung của Team & của từng nhân viên cấp dưới.
Yêu cầu công việc
Báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp theo quy định của Công Ty.
Báo cáo Daily report trước 16h hằng ngày cho P.Admin và Ban Giám Đốc.
Cập nhật biến đông thị trường và đề xuất chính sách bán hàng phù hợp tuỳ từng thời điểm.
Báo cáo các khiếu nại của khách hàng và đưa giải pháp hỗ trợ xử lý nếu trường hợp đó không nằm trong quyền hạn xử lý.
Theo dõi chỉ số kinh doanh từ Sale Admin, thực hiện báo cáo kinh doanh theo định kỳ hoặc bất thường.
Quyền lợi
Quyền lợi: Hưởng lương theo mức lương vị trí teamleader, hưởng hoa hồng bán xe theo chính sách của Volkswagen Tân Thuận.
Các chế độ hỗ trợ khác: theo chính sách Công Ty.
Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu 8:30 đến 17:30, thứ bảy 8:30 đến 12:00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp