Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, có nhu cầu về sản phẩm
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán sản phẩm
Xử lý vận đơn
Tiếp nhận khiếu nại - Nhanh chóng xử lý các vấn đề liên quan đến trải nghiệm của khách hàng
Hỗ trợ livestream bán hàng
Yêu cầu công việc
Năng động, chịu khó
Đã có kinh nghiệm sale online từ 1 năm trở lên
Sử dụng tốt máy tính và tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Phụ cấp ăn trưa
Du lịch nghỉ mát
Được đào tạo về kỹ năng tư vấn bán hàng
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Concentrix đăng tuyển thông tin chung chung về CSKH, Telesale, ko ghi rõ là làm cho dự án nào nên tạo cảm giác không rõ ràng
Lương ok lắm, trả đúng ngày không trễ ngày nào, thấy lương mấy line có tiếng anh cao hơn mặt bằng chung (FB)
Công ty bắt sale, ép doanh số