Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phân tích nhu cầu đào tạo dựa trên tình hình vận hành
- Phối hợp trực tiếp với khối cửa hàng thuộc các thương hiệu để tìm hiểu thực tế và nhu cầu phù hợp vận hành
- Nhận thông tin cập nhật, bổ sung hoặc thay đổi quy trình, tiêu chuẩn từ các thương hiệu
Thiết kế nguồn tài liệu đào tạo phù hợp các kênh offline/online
- Biên soạn bộ tài liệu đào tạo riêng cho từng cấp bậc theo khung chức danh (phát triển nội bộ và tuyển mới)
- Cập nhật, bổ sung nguồn tài liệu khi có sự thay đổi, điều chỉnh phù hợp thực tế vận hành
Tổ chức và triển khai các chương trình đào tạo offline/online
- Đứng lớp hướng dẫn hội nhập (Orientation) dành cho nhân viên mới khối cửa hàng
- Phối hợp và hỗ trợ khối cửa hàng đảm bảo tiến độ đào tạo điểm bán theo đúng kế hoạch
- Quản lý lịch trình đào tạo đảm bảo nhân viên tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo chức danh
- Quản lý cơ sở vật chất, dụng cụ, thiết bị đào tạo,….
Tổ chức đánh giá chất lượng hoạt động đào tạo và sau đào tạo
- Biên soạn bài kiểm tra đánh giá chất lượng đào tạo từng khung chức danh
- Khảo sát lấy ý kiến học viên về các chương trình và trainer để cải thiện hoạt động đào tạo
- Phối hợp khối cửa hàng tổ chức đào tạo và thi đánh giá năng lực chuyên môn trước khi bổ nhiệm cấp bậc mới
- Tổ chức thi sát hạch tay nghề định kỳ các cấp bậc khối cửa hàng nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn trong vận hành cửa hàng
- Thường xuyên di chuyển các cửa hàng để kiểm tra và đánh giá chất lượng đào tạo và tìm hiểu nhu cầu thực tế vận hành
Báo cáo định kỳ theo yêu cầu
- Báo cáo tiến độ, kết quả theo kế hoạch đào tạo
- Tần suất báo cáo định kỳ tuần, tháng và đột xuất khi có yêu cầu
Các công việc khác khi có yêu cầu
- Hỗ trợ xây dựng và phát triển văn hóa khối vận hành
- Hỗ trợ các công việc chung liên quan phòng Đào tạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Đào tạo thuộc hệ thống F&B
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp