Mô tả công việc
Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và thúc đẩy tăng trưởng trên cả hai nền tảng, đảm bảo khả năng hiển thị tối đa và đạt được mục tiêu bán hàng thông qua quản lý chiến dịch và sản phẩm hiệu quả. Vị trí này sẽ là điểm liên hệ chính giữa True Digital và các nền tảng.
Trách nhiệm chính:
• Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng cho Shopee & Tik Tok để đạt được mục tiêu bán hàng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các nhà quản lý tài khoản nền tảng.
• Lên kế hoạch và quản lý các chiến dịch khuyến mại theo hướng dẫn của nền tảng (Daily Deals, Mega Sales, Flash Sales).
• Đảm bảo danh sách sản phẩm chính xác và hấp dẫn, tối ưu hóa nội dung và khả năng hiển thị trên cả hai nền tảng.
• Theo dõi và phân tích hiệu suất bán hàng, phản hồi của khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, sử dụng dữ liệu này để tối ưu hóa danh sách và chiến dịch.
• Quản lý chiến lược giá, bao gồm tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt, chương trình giảm giá và các ưu đãi trọn gói.
• Phối hợp với các nhóm nội bộ để đảm bảo hàng tồn kho, hậu cần và hoàn thiện đơn hàng phù hợp với kế hoạch bán hàng.
• Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên và tạo báo cáo về hiệu suất nền tảng (lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số, v.v.).
• Theo dõi đánh giá của khách hàng và phản hồi phản hồi của khách hàng trên các nền tảng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có thể nhận việc ngay. Ưu tiên bạn trẻ có tư duy sáng tạo với niềm đam mê với ngành sức khỏe và sắc đẹp.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm quản lý Thương mại điện tử, tốt nhất là trong ngành sức khỏe và sắc đẹp.
- Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng Thương mại điện tử và các công cụ tiếp thị kỹ thuật số.
- Có thành tích đã được chứng minh trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng trực tuyến và tối ưu hóa hoạt động Thương mại điện tử.
- Bằng cử nhân chuyên ngành Tiếp thị, Kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng phân tích tuyệt vời và khả năng diễn giải dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt.
- Kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ và khả năng quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân đặc biệt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 10,000,000 - 12,000,000 + Phụ cấp theo chính sách công ty
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty- Tham gia với 100% Lương CB
- Nghỉ lễ, Tết + thưởng theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe theo qui định
- Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo chính sách tập đoàn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng, khuyến khích tư duy sáng tạo và tinh thần dẫn đầu.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp