Mô tả công việc
- Tư vấn Dịch vụ:
+ Bám sát các dịch vụ của Công ty và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ do Công ty đang phân phối và thực hiện.
+ Cập nhập thông tin dịch vụ trên hệ thống quản trị kinh doanh của Công ty và lập báo cáo theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý.
+ Lập kế hoạch & phân chia dịch vụ: Tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng và phân chia công việc cho team Detailing và team Kỹ thuật.
- Trước dịch vụ: Phối hợp với Team leader Detailing để kiểm tra và ghi nhận tình trạng xe trước khi làm dịch vụ.
- Sau dịch vụ: Phối hợp với Team leader detailing kiểm tra hoàn thiện dịch vụ, nếu chưa đạt phải báo cáo và đề xuất phương án khắc phục.
+ Tiếp nhận khiếu nại: Ghi nhận và kiểm tra phản hồi của khách hàng, kiểm tra lại dịch vụ, và đề xuất phương án xử lý nhằm đem lại sự hài lòng của khách hàng.
- Tư vấn bán hàng:
+ Bám sát các sản phẩm và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm do Công ty đang phân phối và sử dụng.
+ Quản trị và thúc đẩy doanh số bán hàng trên các sàn thương mai điện tử: TIKI, LAZADA, SHOPEE..
+ Tìm kiếm và mở rộng khách hàng ra các tỉnh trong toàn quốc.
- Theo dõi công nợ: Phối hợp cùng phòng Kế toán kiểm tra công nợ và tổng hợp các công nợ gửi cho khách hàng.
- Đóng góp ý kiến để cải thiện quy trình dịch vụ, tối ưu hiệu suất làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ trên 23 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ôtô, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề khác có liên quan đến Ôtô.
- Kinh nghiệm 1 năm vị trí kinh doanh, CSKH bên mảng dịch vụ.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và khả năng giao tiếp, tư vấn, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng thuyết phục, tiếp thị và bán sản phẩm.
- Ham học hỏi, thái độ làm việc tốt, siêng năng, trung thực và chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cơ bản từ 10 triệu trở lên hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm. Vị trí này sẽ có thêm lương hiệu suất phụ thuộc vào hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Làm việc trong môi trường Start-up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ từ đồng nghiệp.
- Được hỗ các khóa học cần thiết giúp nâng cao tay nghề.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết và thưởng trên hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Team building hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp