Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng hiện tại / tiềm năng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm / dịch vụ của đối thủ cạnh tranh tại vùng phụ trách.
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh của phòng định kỳ / đột xuất cho khu vực phụ trách; rà soát, báo cáo tình hình thực hiện và đưa ra đề xuất phù hợp.
- Triển khai, điều phối chung, giám sát hoạt động của nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện theo kế hoạch được duyệt và đạt mục tiêu doanh thu.
- Trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh tất cả sản phẩm của công ty bao gồm: triển khai bán hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi đầy đủ, kịp thời các khoản nợ phải thu của nhóm khách hàng phụ trách và đề xuất các biện pháp thu hồi công nợ thích hợp.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý data khách hàng phụ trách.
- Quản lý, phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban/bộ phận khác trong các công việc chung khi phát sinh và có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương Mại, Kinh Tế và các ngành có liên quan khác.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giáo dục, kinh doanh giáo dục, khảo thí,...
- Kiến thức: Kiến thức liên quan tới tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, các chứng chỉ tiếng Anh, Tin học Quốc tế. Ưu tiên UV am hiểu các Quy định của nhà nước về Quản lý giáo dục.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục đàm phán
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
+ Kỹ năng quản trị đội nhóm
- Con người: trung thực, trách nhiệm, đảm bảo bảo mật thông tin, chịu được áp lực công việc
*** Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
- Thu nhập cạnh tranh (lương cứng + hoa hồng), thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
- Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
- Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,…
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
- Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp