Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, đảm bảo chỉ tiêu công ty đưa ra.
Chịu trách nhiệm chính trong việc huấn luyện, đào tạo phát triển nhân viên.
Chủ động xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, quản lý đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
Kịp thời điều chỉnh kịch bản telesale phù hợp với từng đối tượng trong từng thời điểm cụ thể.
Quản lý và khai thác hiệu quả nguồn data khách hàng có sẵn và tiềm năng.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất giải pháp nâng cao doanh số.
Thường xuyên khảo sát thông tin giá cả và các chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh để luôn có chính sách bán hàng đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing và Admin của công ty để thực hiện các chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả cao nhất.
Tổng hợp, phân tích, báo cáo số liệu cần thiết để có thể đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời.
2. Quyền lợi, chính sách:
Lương cơ bản cao + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (20.000.000 – 40.000.000).
Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Dược, … .
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong quản lý đội ngũ telesales, CSKH quy mô từ 15-20 nhân viên trở lên.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày thuyết phục.
Kỹ năng quản lý, đào tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên.
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp