Mô tả công việc
- Thực hiện công việc theo dõi, kiểm tra, cập nhật thông tin và chất lượng sản phẩm trong quá trình tiếp nhận đến trong quá trình sản xuất và thành phẩm cuối.
- Kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào (giấy, mực in, phụ gia) đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất.
- Theo dõi và kiểm tra máy móc, thiết bị trong dây chuyền in ấn để đảm bảo hoạt động ổn định và chất lượng.
- Giám sát và kiểm soát quy trình sản xuất, đặc biệt trong giai đoạn in ấn để đảm bảo màu sắc và chất lượng in đạt yêu cầu.
- Đánh giá và phân loại sản phẩm trong từng công đoạn sản xuất.
- Kiểm tra và lưu mẫu. Ghi chép biểu mẫu làm bằng chứng sản xuất
- Kiểm tra các sản phẩm thành phẩm trước khi đóng gói và xuất hàng, đảm bảo không có sai sót về chất lượng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (sản xuất, kho, vận chuyển) để xử lý nhanh các vấn đề phát sinh.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc thực hiện các quy định về quản lý chất lượng.
- Kiểm tra đánh giá mức độ tuân thủ qui trình làm việc, thao tác làm việc, thái độ làm việc, vệ sinh khu vực làm viêc, khu vực chung
- Kiểm tra xuất hàng tại kho thành phẩm,….
- Lập báo cáo
+ Về chất lượng sản phẩm, nguyên liệu đầu vào, sản phẩm đầu ra theo yêu cầu của cấp trên.
+ Sản phẩm không phù hợp, dán nhãn nhận diện, đưa đề xuất hướng xử lý.
+ Các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo
- Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ: 22-40 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Công nghệ in ấn, Công nghệ sản xuất, Quản lý chất lượng, Kỹ thuật…).
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực QC, đặc biệt trong ngành in ấn hoặc bao bì.
- Hiểu biết về quy trình in ấn, kiểm soát màu sắc, và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm bao bì giấy.
- Sử dụng thành thạo các dụng cụ, thiết bị kiểm tra màu sắc và chất lượng (ví dụ: máy đo màu, kính lúp kiểm tra).
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, có khả năng giao tiếp và phối hợp với các bộ phận liên quan.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc trong môi trường sản xuất.
- Có thể tăng ca.
- Nhiệt huyết, tận tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 8 đến 15 triệu, theo kinh nghiệm và năng lực, bao gồm:
+ Hỗ trợ chi phí khác
+ Hỗ trợ phụ cấp cơm trưa
- Hưởng tất cả các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN...
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ, Tết, phép năm, lương tháng 13 theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật Lao động
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp