Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
+ Doanh số:
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trong phạm vi được giao
- Lập kế hoạch bán hàng, triển khai các hoạt động bán hàng và các chương trình khuyến mãi phù hợp với phạm vi được giao
+ Phân phối:
- Chịu trách nhiệm tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến các hệ thống siêu thị, đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm tại các khu vực được giao theo chiến lược phát triển của công ty
- Đảm bảo hàng hóa được phân phối đầy đủ cả về số lượng và chủng loại đến tất cả các siêu thị trong phạm vi được giao - Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm vào các hệ thống siêu thị mới
+ Trưng bày:
- Chịu trách nhiệm trưng bày đầy đủ chủng loại sản phẩm, đẹp mắt tại các siêu thị
- Kiểm tra, giám sát tình hình trưng bày của Merchandiser và lập kế hoạch gia tăng thị phần trưng bày
+ Thăm viếng:
- Lập kế hoach thăm viếng nhằm đảm bảo tần suất chăm sóc khách hàng hằng ngày và hằng tuần
- Đảm bảo sự hiện diện tức thời hoặc nhanh nhất có thể tại siêu thị nhằm giải quyết những sự cố phát sinh ảnh hưởng đến nhãn hiệu hoặc có thể gây mâu thuẫn với khách hàng và người tiêu dùng
+ Quản lý nhân viên:
- Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và trung thành với công ty
Huấn luyện và hướng dẫn đội ngũ nhân viên Merchandiser nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu của công ty về doanh số, độ phủ và trưng bày
+ Xây dựng & phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Thiết lập mối quan hệ kinh doanh với khách hàng thông qua thăm viếng định kỳ, trao đổi thương mại, đánh giá kết quả kinh doanh mỗi Quý và trao đổi kế hoạch cho chu kỳ tiếp theo
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng thông qua các nhân vật đại diện chủ chốt: chuyên viên thu mua, các giám đốc siêu thị, các trưởng bộ phận và các nhân sự khác liên quan đến sự hiện diện và phát triển sản phẩm
+ Báo cáo:
- Ưu tiên báo cáo nhanh các vấn đề phát sinh có ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
+ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên trong ngành hàng bia, rượu hoặc nước giải khát
+ Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
+ Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề+ Siêng năng, trung thực và chịu áp lực tốtTự tin, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập
+ Có khả năng sử dụng Word, Excel và Powerpoint
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp