Các phòng ban đang tuyển dụng tại Concentrix Việt Nam

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Ngân hàng
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Concentrix Việt Nam

Cập nhật 01/03/2025 23:36
Tìm thấy 24 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CONCENTRIX VN TECHNOLOGIES SERVICES
Middle Product Owner/ Business Analyst
Concentrix Việt Nam 3.3★
531 đánh giá 461 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

(1)- BA/PO cho 1 line sản phẩm ( 20%)
Trách nhiệm lớn nhất của SAFe PO là:

Nghiệm thu kết quả làm việc của từng chặng phát triển nhỏ (trung bình 2 tuần một chặng) của Team Phát Triền.
Quản trị Team Backlog (là Detail- level hay Low- level của Product Backlog).

(2)- Product Research (20%)
Công việc của PO trong phần này sẽ là thực hiện tìm hiểu, nghiên cứu để trả lời câu hỏi:

Tính năng được Khách Hàng yêu cầu, được Product Manager/Business Owner yêu cầu thuộc nhánh phần mềm nào đã có trên thị trường? (Trả lời câu hỏi What?)
Đưa ra đề xuất trong ngữ cảnh hiện nay của công ty, của thị trường hướng tới (Trong nước và ASEAN) kết hợp với Product Vision của công ty để trả lời cho câu hỏi: Chúng ta sẽ nên làm gì tiếp, và chia chặng (milestone) như thế nào.
Tại sao đối thủ, nhà cung cấp khác lại giải quyết như vậy (Trả lời câu hỏi Why?)
Tính năng được yêu cầu đã có đối thủ nào, nhà cung cấp nào giải quyết? Và cách giải quyết của đối thủ, nhà cung cấp trên thế giới như thế nào (Trả lời cho câu hỏi How?)

(3)- Phân tích yêu cầu và thiết kế logic nghiệp vụ (50%)

Phân tích GAP giữa nhu cầu với hiện trạng để xác định giải pháp cho phù hợp với mục tiêu và định hướng Sản phẩm
Viết tài liệu mô tả, mô hình hóa quy trình thành các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm (PRD, workflow, user story, backlog, wireframe....)
Phối hợp với System Architect/Solution Architect cùng đưa ra giải pháp công nghệ để giải quyết yêu cầu của Người Dùng (End- User), hoặc yêu cầu từ Khách Hàng (là Doanh Nghiệp mua phần mềm).

(4)- Các công việc khác (10%)

Việc nội bộ của Bộ Phận PO: như họp bộ phận, đóng góp ý kiến về quy trình làm việc nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của Team và Công ty.
Trao đổi nắm bắt thông tin liên tục (khá tương đồng với vai trò của Scrum Master trong mô hình Scrum Agile) về tiến độ phát triển của Team. Báo cáo tiến độ cho Product Manager hoặc Business Owner.

Cách sắp xếp thứ tự các ý trên không theo quy mô về tỉ trọng thời gian, mà theo mức độ trách nhiệm và mức độ quan trọng. Mục ở thứ tự trên có nghĩa là nó cần được ưu tiên làm trước.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các dự án dạng: Digital Tranformation.
Ưu tiên ứng viên có chỉ số thấu cảm EQ tốt, có thể quan sát, lắng nghe câu chuyện của người khác và cân bằng cảm xúc giao tiếp.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Công Nghệ, hoặc Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế...
Tiếng Anh- Intermediate, riêng đọc hiểu cần làm tốt với các tài liệu Tiếng Anh của ngành Phần Mềm.
Có kinh nghiệm trong Agile Development, hiểu về Agile principles & practices
Có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc xác định vấn đề, phân tích GAP (hiện trạng giữa hiện tại, và cái mong muốn trong tương lai) trên các vấn đề: Ngữ cảnh Người Dùng, Tính Năng/Công Nghệ, và Quy Trình vận hành phần mềm bên trong tổ chức/doanh nghiệp, và diễn giải vấn đề rõ ràng cho các stakeholder khác hiểu.
Trên 3 năm kinh nghiệm PO hoặc BA
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các ngành: Ngân Hàng- Tài Chính- Bảo Hiểm- Bán Lẻ.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm việc trên các giải pháp như CRM, ERP, DMP, hoặc CDP.
Có xu hướng yêu thích sự cải tiến, dù nhỏ nhưng liên tục, tỉ mỉ nhưng kiên nhẫn.
Có xu hướng yêu thích làm việc trên các sản phẩm complex (not complicated)- tức sản phẩm có quy mô lớn và đa chức năng, có hàm lượng chất xám cao. Các sản phẩm phục vụ cho B2B chứ không phải cho B2C.
Đã xác định làm PO/BA là một nghề/một công việc lâu dài cho bản thân.

Quyền lợi

Thu nhập

Package 13 tháng lương cố định/năm (lương tháng 13 tính theo thời gian làm việc thực tế trong năm).
Lộ trình đánh giá năng lực và điều chỉnh thu nhập 1- 2 lần/năm.
Thử việc 100% lương chính thức
Mức lương: 20 – 35 triệu/tháng (Tuỳ kinh nghiệm và kỹ năng làm việc).

Chế độ đãi ngộ

Du lịch hàng năm, các hoạt động teambuilding hàng quý;
Chính sách đào tạo dựa trên khung năng lực, phù hợp lộ trình phát triển của mỗi cá nhân khi làm việc tại Mobio (Không cần ký cam kết đào tạo, tự được lưu giữ bằng cấp, chứng chỉ sau khi hoàn thành các khóa đào tạo).
Chế độ thai sản đặc biệt (20 triệu/1 Nhân viên nữ sinh con);
Bảo hiểm sức khỏe PVI 100% cho nhân viên và người thân (01);
Quỹ hoạt động giao lưu, gắn kết Team hàng quý.
Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ;
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm;
12 ngày phép/năm + 0,5 ngày phép vào ngày sinh nhật nhân viên;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;

Môi trường làm việc

Với không gian làm việc mở và thoải mái, mỗi cá nhân khi làm việc tại Công ty đều có không gian riêng để phát triển và thể hiện bản thân.
Bên cạnh đó, Mobio cũng rất quan tâm đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của nhân viên thông qua những chính sách và hoạt động tăng cường gắn kết nội bộ, rèn luyện sức khỏe, thời gian dành cho bản thân và gia đình vào dịp đặc biệt của bản thân...
Môi trường làm việc tại Mobio là môi trường trẻ, tương trợ và cởi mở. "Tôn trọng"- "Trách nhiệm"- "Cầu tiến" là nét đặc trưng trong văn hoá doanh nghiệp tại Mobio. Khi làm việc ở Công ty, mọi ý kiến đóng góp và xây dựng của các thành viên luôn được lắng nghe và tôn trọng.

Thời gian làm việc

Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần và 01 ngày thứ 7 đầu tháng.
Thời gian làm việc trong ngày: 9h- 12h30 & 13h30- 18h00

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CONCENTRIX VN TECHNOLOGIES SERVICES
Concentrix Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.


Review Concentrix Việt Nam

3.3
531 review

21/02/2025
Customer Experience Specialist tại Hồ Chí Minh

Review Concentrix Việt Nam - Phù hợp cho các bạn mới ra trường

20/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc áp lực (CTT)

03/02/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Không thích vụ đóng thuế khi tự bản thân lên phòng nhân sự làm đơn để lấy lại thuế đóng hàng năm

Những nghề phổ biến tại Concentrix Việt Nam

Bạn làm việc tại Concentrix Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Concentrix Việt Nam

Concentrix Việt Nam

Click để đánh giá