Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển chiến lược truyền thông: Xác định và triển khai chiến lược truyền thông toàn diện để tăng cường sự nhận thức về thương hiệu và hoạt động của Trung tâm Thương mại. Điều này có thể bao gồm việc xây dựng chiến lược quảng cáo, PR, và truyền thông xã hội.
- Quản lý quan hệ công chúng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với các phương tiện truyền thông, các tổ chức và đối tác liên quan.
- Quản lý truyền thông xã hội: Phụ trách việc quản lý các kênh truyền thông xã hội của Trung tâm Thương mại, bao gồm việc tạo và quản lý nội dung, tương tác với cộng đồng mạng và đo lường hiệu suất.
- Đánh giá và phân tích hiệu quả: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông và PR, từ đó điều chỉnh và cải thiện chiến lược trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong Marketing, Quảng cáo, hoặc lĩnh vực tương đương.
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp: khả năng giao tiếp tốt để làm việc với các bên liên quan như truyền thông, đối tác và cộng đồng.
- Kỹ năng sáng tạo: tạo ra các ý tưởng sáng tạo và chiến lược truyền thông để thu hút sự chú ý của công chúng và tạo ra ảnh hưởng tích cực.
- Hiểu biết về truyền thông và PR: có kiến thức sâu sắc về các phương tiện truyền thông, phương pháp PR và kỹ năng quản lý các chiến lược truyền thông và PR hiệu quả.
- Kiến thức về marketing: hiểu biết về các chiến lược marketing và cách chúng hoạt động cùng với truyền thông và PR để đảm bảo rằng các chiến lược này được tích hợp và hỗ trợ nhau.
- Kiến thức về mạng xã hội: có kiến thức sâu sắc về các nền tảng mạng xã hội và cách sử dụng chúng để tạo ra nội dung hấp dẫn và tương tác tích cực.
- Kỹ năng quản lý dự án: có khả năng quản lý dự án để có thể theo dõi và đảm bảo tiến độ của các chiến lược truyền thông và PR.
- Tính sáng tạo và linh hoạt
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: có khả năng quản lý nhóm và lãnh đạo để động viên và hỗ trợ các thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả và đạt được mục tiêu.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Công nghệ THG Việt Nam (TH Group) được thành lập vào năm 2021. Là một cái tên mới mẻ đối với thị trường mỹ phẩm trong nước, chúng tôi tự hào là thương hiệu có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, thân thiện với môi trường. TH Group tự tin cam kết cung cấp cho người tiêu dùng dòng mỹ phẩm cao cấp với công dụng tuyệt vời, liệu trình chăm sóc da hiệu quả và mang lại sự an toàn tuyệt đối tới khách hàng. Trong tương lai không xa, chúng tôi mong muốn trở thành người bạn đồng hành thân thiết với người phụ nữ trên bước đường nâng tầm nhan sắc, hoàn thiện bản thân. Để chinh phục ước mơ này, tổng công ty luôn cần đội ngũ nhân sự có tâm, có tầm, nhiệt huyết và tài năng. Tại TH Group, chúng tôi như một đại gia đình đoàn kết giành tình cảm đặc biệt cho nhau bằng tình yêu thương giữa những người đồng nghiệp, những người anh em cùng chung một nhà luôn giúp đỡ lẫn nhau trong và ngoài công việc để cùng phát triển bản thân.
“MUỐN ĐI NHANH THÌ ĐI MỘT MÌNH, MUỐN ĐI XA THÌ ĐI CÙNG NHAU”
Hãy cùng hành động với chúng tôi để mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành