Mô tả công việc
- Gọi điện cho list khách hàng hoàn toàn được công ty cung cấp
- Tiếp nhận, tư vấn sản phẩm sữa dinh dưỡng, hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu của công ty
- KHÔNG áp KPI vào lương cứng
- 100% thuần telesales, không đi thị tường, không tiếp khách hàng
Yêu cầu công việc
-Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương)
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
-Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết, có khả năng chịu được áp lực
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7tr + Hoa hồng + Thưởng
- Thử việc 2 tháng full lương
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Lương tháng 13, nghỉ phép 14 ngày 1 năm
- Được cung cấp công cụ hỗ trợ làm việc
- Du lịch, teambuilding hằng năm
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.