Mô tả công việc
- Theo dõi chăm sóc khách hàng được phân công tạo mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới
- Ghi nhận đặt hàng của khách hàng qua điện thoại, ghi yên cầu giao hàng và chuyển qua bộ phận làm phiếu bán hàng và hợp đồng trên máy vi tính nhanh chóng , kịp thời và chính xác
- Cung cấp báo giá cho khách hàng khi có thay đổi hoặc được khi yêu cầu
- Theo dõi tiến độ cho khách hàng để kịp thời xử lý
- Bảo mật thông tin về công việc mình phụ trách và cả thông tin của công ty
- Cập nhật kịp thời các thông tin liên quan đến công việc mình phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc thương mại
- Ngoài trách nhiệm được quy định trong tài liệu này trách nhiệm của nhân viên bán hàng được
quy định cụ thể trong các tài liệu nội bộ khác theo yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001
Yêu cầu công việc
- Giới tính : Nam - Nữ
- Độ tuổi : từ 20-35 tuổi
- Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh
- Bằng cấp : Trung cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Thành thạo anh văn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ của luật lao động
- Hằng năm được đi du lịch
- Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác nếu có
- Được tham gia bảo hiểm
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.