Việc làm Crystal Elegance Textile Viet Nam

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh Crystal Elegance Textiles Việt Nam
Chuyên viên quản lý data CRM, phân tích khách hàng
Crystal Elegance Textile Viet Nam
49 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 23 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chuyên viên quản lý data CRM, phân tích khách hàng

1/ Nghiên cứu thương hiệu, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đánh giá, phân loại khách hàng. Nắm được các xu hướng mới của thị trường, các phương thức CSKH mới và của đối thủ cạnh tranh.

2/ Lập kế hoạch, triển khai công việc

- Phân tích các dữ liệu CRM về thói quen/ hành vi của khách hàng làm cơ sở cho các hoạt động của Phòng Marketing;

- Xây dựng hệ thống quản trị thông tin khách hàng trên CRM. Tổng hợp, phân tích dữ liệu data khách hàng, đưa ra các hành động thúc đẩy hoạt động bán hàng. Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng để tương tác, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi mới, tỷ lệ bán chéo sản phẩm.

- Phân tích hành vi, thói quen người dùng, insight khách hàng để xây dựng bảng chiến lược content cho dự án của công ty và hoạt động quảng cáo;

- Thực hiện các khảo sát, đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH

- Lập báo cáo phân tích khách hàng, sản phẩm bán cũng như phản hồi dịch vụ hàng tháng nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, cải tiến hiệu quả MKT, kinh doanh.

- Phối hợp tổ chức xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết, khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty.

- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng (Mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …). Tổ chức khảo sát và lập báo cáo, đưa ra đề xuất cải tiến.

- Xây dựng định hướng, chính sách, quy trình, kịch bản, ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm/ từng thời kỳ.

- Một số công tác báo cáo, tổng hợp dữ liệu khác,...

* QUYỀN LỢI:

- Lương cứng: Từ (16-23) triệu/tháng

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.

- Được hưởng lương tháng 13,14. Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần

- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....

- Làm việc tại trụ sở khối văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, nghỉ Chiều T7, CN

Yêu Cầu Công Việc

1 Kinh nghiệm

- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm triển khai các chương trình loyalty CRM hoặc đã từng set up CRM trong lĩnh vực bán lẻ/ thời trang hay công ty đa thương hiệu là 1 lợi thế.
2 Kiến Thức
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Marketing
- Ưu tiên có hiểu biết về ngành bán lẻ thời trang

- Có kiến thức và hiểu biết về nghiên cứu hành vi người dùng

3 Kĩ Năng

- Thành thạo Excel, Power BI, PowerPoint...

- Kiến thức nền tảng marketing, CRM và CSKH tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, nghiên cứu số liệu và thị trường
- Khả năng giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng và logic

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 27
  • Lương: 16 Tr - 23 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh Crystal Elegance Textiles Việt Nam
Crystal Elegance Textile Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu sản xuất Bình Chuẩn, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An

Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.

Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.

Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.

Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Crystal Elegance Textile Viet Nam

Bạn làm việc tại Crystal Elegance Textile Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Crystal Elegance Textile Viet Nam

Crystal Elegance Textile Viet Nam

Click để đánh giá