Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển các khách hàng đã có (TP.HCM và các tỉnh lân cận,chủ yếu các quận trung tâm Tp.HCM)
- Tư vấn,tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Lập kế hoạch kinh doanh và bám sát thực hiện.
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh,quảng cáo các sản phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo vận hành hiệu quả vì sự phát triển chung.
- Tuyển dụng nhân sự hỗ trợ PG,sale rep...
- Hoàn thành mục tiêu tiếp xúc khách hàng,mở điểm,doanh số.
- Chịu trách nhiệm về công nợ và tài sản tại điểm bán.
- Làm báo cáo ngày,tuần,tháng cho cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh và thích giao tiếp.
- Năng động,chịu khó,trung thực,cầu tiến.
- Không yêu cầu kinh nghiệm nghành bia rượu,nhưng ưu tiên phải có kinh nghiệm lĩnh vực F & B.
- Anh văn giao tiếp căn bản
-Độ tuổi: 25-35, Giới tính: Nam
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 12.000.000 VNĐ >20.000.000 VNĐ (Thu nhập không giới hạn)
Du lịch: 1 lần/ năm
Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết theo quy định của Công ty
Thử việc: 02 tháng, mức lương thử việc 85%. Sau thử việc, được đóng BHXH và hưởng quyền lợi của CBNV chính thức.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.