Mô tả công việc
Quản trị, phát triển nội dung website Công ty
Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo từng thời kỳ.
Phân tích và tìm hiểu xu hướng tiêu dùng thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và sản phẩm, đưa ra những đề xuất về giá bán, các chương trình hỗ trợ bán hàng cho cấp trên
Phối hợp phòng Marketing để xây dựng các chương trình Marketing thúc đẩy doanh số, gia tăng khách hàng.
Tư vấn thông tin cho Khách hàng về các sản phẩm của Công ty
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh các kênh kinh doanh online: web, gian hàng trên các sàn thương mại điện tử (shop online) như Tiki, Lazada, Shopee, facebook
Livestream giới thiệu và bán sản phẩm
Quản lý sản phẩm, giá bán, tồn kho của gian hàng trên Web các shop online
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành về Marketing, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Thành thạo vi tính văn phòng (World, Excel, Power Point,...).
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán.
Kỹ năng Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Làm việc dưới áp lực cao.
Tuổi từ 22 đến 35, có kinh nghiệm mua sắm Online, từng làm admin các trang web là một lợi thế.
Ngoại hình dễ nhìn, ăn nói hoạt bát, lưu loát.
Quyền lợi
- Được đào tạo bồi dưỡng chuyên môn hàng năm.
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính từ thứ 2- thứ 7. CN nghỉ
- Thu nhập gồm : Lương thỏa thuận từ 8- 12 triệu + Thưởng theo KPI.
- Cơ hội thăng tiến và thu nhập cao theo năng lực .
- Thưởng lễ tết, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp .
- Được xét tăng lương định kỳ.
- Được hưởng các phúc lợi từ công ty, đóng BHYT, BHXH đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 00:15:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.