Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm cho Trưởng bộ phận về tình hình sản xuất các đơn hàng.
Xây dựng, đề xuất định mức tồn kho vật tư đáp ứng sản xuất.
Chịu trách nhiệm thông báo lịch sản xuất cho các bộ phận liên quan.
Phụ trách quản lý kho nguyên vật liệu: kiểm soát nguyên vật liệu, báo cáo xuất & nhập, kiểm kê định kỳ, báo cáo số liệu tồn, lập kế hoạch đặt mua NVL.
Thực hiện công việc phát sinh khác theo phân công của Trưởng bộ phận.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, kỹ thuật cơ khí... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm về lập kế hoạch sản xuất, quản lý sản xuất.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Có thể làm thêm giờ (khi cần).Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Được đóng BHXH, BHYT, Lương, thưởng, phụ cấp, hiếu hỉ, sinh nhật... được tham gia du lịch hằng năm cùng công ty.
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước và theo Luật Lao động.
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh, thưởng cổ phần, nhận cổ tức hàng năm.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.
Xét tăng lương hàng năm.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.