Mô tả công việc
1. Tìm kiếm và quản lý các Nhà cung cấp quốc tế đảm bảo cung cấp đầy đủ vật tư, trang thiết bị theo yêu cầu của các bộ phận;
2. Lập kế hoạch và dự trù lượng hàng cần mua cho các hoạt động của Công ty;
3. Đàm phán, xây dựng chiến lược làm việcvới các Nhà cung cấp quốc tế;
4. Hỗ trợ công tác mua hàng trong nước khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Ngoại ngữ, Kinh tế;
2. Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự;
3. Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
Quyền lợi được hưởng
1. Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn.
2. Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh công bằng.
3. Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và quy chế của Công ty.
4. Thưởng theo đánh giá 06 tháng/ lần, tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên, thưởng CBNV xuất sắc, thưởng các dịp Lễ, Tết...
5. Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe, …
6. Được tham Các hoạt động Team building, Gala, Du lịch hè, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác...
7. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
8. Được hoạch định lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực..
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.