Mở mã sản phẩm mới và làm dầy thông tin sản phẩm trên hệ thống PMS _ (Product Master System) dựa trên thông tin về sản phẩm do bộ phận quản lý ngành hàng cung cấp
Hoàn thiện dữ liệu trên hệ thống PMS để hoàn thiện data về sản phẩm cung cấp cho mục đích quản trị vận hành trên Power BI và quản trị thông tin sản phẩm
Sử dụng dữ liệu trên báo cáo Power BI để cung cấp cho các phòng ban quản lý
Cập nhật giá nhập, giá bán, cài đặt chính sách theo chương trình khuyến mãi
Hỗ trợ các công việc khác khi có phát sinh1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
2. Kiến thức/chuyên môn có liên quan:
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí nhập liệu/quản trị dữ liệu hoặc vị trí tương đương
3. Kỹ năng
Kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng (MS Office, Power BI,...)
Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
Kỹ năng xây dựng báo cáo
Kỹ năng giao tiếp
Giải quyết vấn đề hiệu quả1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Thu nhập theo năng lực
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế.
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại
Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.