Việc làm Family Mart

Cập nhật 11/09/2024 10:57
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM
SENIOR INTERNAL COMMUNICATION
Family Mart
3.7
18 đánh giá 127 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Truyền thông nội bộ:
1.1. Online:
Quản lý các kênh liên lạc nội bộ (Facebook, trang web của công ty và các trang web liên quan khác).
Truyền thông trên ứng dụng nội bộ, trang web đến nhân viên:
Về sự cần thiết tuân thủ nội quy, quy định của Công ty và pháp luật, , v.v.
Truyền thông về các sự kiện của công ty (Sinh nhật Cty mẹ, cty con, lãnh đạo, workshop, semina, training, sharing, event,..)
Truyền thông các hành động, hoạt động về văn hóa doanh nghiệp, văn hóa ứng xử Blueseed,...
Điểm tin gương sáng, những sự kiện nổi bật văn hóa xã hội liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Bluesseed.
Truyền thông và định hướng thương hiệu để thu hút nhân tài (Employee Branding).
Quản lý và cập nhật kho lưu trữ hình ảnh, video, clip, ... của Công ty.
1.2. Offline:
Xây dựng các sự kiện và hoạt động nội bộ nhằm kết nối và nâng cao tinh thần cho nhân viên.
Lên ý tưởng thiết kế POSM và viết nội dung, ghi nhớ, chỉ đạo.
Lập các kế hoạch và theo dõi truyền thông nội bộ, các dự án cho công ty.
Đo lường và đánh giá tác động của các kế hoạch truyền thông và ước tính cả chi phí.
Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các sự kiện và hoạt động nội bộ
Lập các hội nhóm về hoạt động văn thể mỹ, hoạt động cộng đồng, ...
Báo cáo và lập dự án cho kế hoạch năm tới.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Giao tiếp bên ngoài:
Làm việc với các cộng đồng và tổ chức để đạt được danh tiếng của Công ty.
Quản lý các kênh liên lạc nội bộ (Facebook, trang web của công ty và các trang web liên quan khác).
Truyền thông trên ứng dụng nội bộ, trang web đến nhân viên:
Truyền thông và định hướng thương hiệu để thu hút nhân tài (Employee Branding).
Quản lý và cập nhật kho lưu trữ hình ảnh, video, clip, ... của Công ty.
Xây dựng các sự kiện và hoạt động nội bộ nhằm kết nối và nâng cao tinh thần cho nhân viên.
Lên ý tưởng thiết kế POSM và viết nội dung, ghi nhớ, chỉ đạo.
Lập các kế hoạch và theo dõi truyền thông nội bộ, các dự án cho công ty.
Đo lường và đánh giá tác động của các kế hoạch truyền thông và ước tính cả chi phí.
Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các sự kiện và hoạt động nội bộ
Lập các hội nhóm về hoạt động văn thể mỹ, hoạt động cộng đồng, ...
Báo cáo và lập dự án cho kế hoạch năm tới.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Làm việc với các cộng đồng và tổ chức để đạt được danh tiếng của Công ty.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên về Maketing/PR/Nhân sự/chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông nội bộ/Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng (1 năm kinh nghiệm đối với nhân viên, 2 năm kinh nghiệm trở lên đối với Chuyên viên)
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Internet và email.
Biết chụp ảnh, edit ảnh, thiết kế hình ảnh phục vụ cho bài viết.
Biết sử dụng các phần mềm để tạo clip, video ngắn truyền thông nội bộ.
Có khả năng kết nối, khuyến khích nhân viên và chủ động trong hoạt động.
Đam mê sáng tạo, sự kiện, truyền thông xã hội.
Là người hướng ngoại, cập nhật tốt mạng xã hội, xu hướng và yêu thích sự đổi mới.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, số 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận. 

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
  • 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
  • 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
  • 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.

Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.

Những nghề phổ biến tại Family Mart

Bạn làm việc tại Family Mart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Family Mart

Family Mart

Click để đánh giá